วัยรุ่นดุ! บุกแทงอริสาหัสกลางโรงเรียน ขณะพักสอบ พลาดแทงผิดคน คู่กรณีมีแฝด

16 ก.ย. 61
วันที่ 16 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เข้าตรวจสอบภายในโรงเรียน ใน ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้ง มีเหตุนักศึกษาถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บริเวณศาลาที่พักภายในโรงเรียน โดยโรงเรียนดังกล่าวอยู่ระหว่างการจัดสอบของศูนย์การศึกษานอกระบบ ตามอัธยาศัย อำเภอวิเศษชัยชาญ หรือ กศน. มีนักศึกษาจำนวนมากที่เดินทางมาสอบ บริเวณศาลาที่พักระหว่างอาคาร พบร่องรอยการต่อสู้และรอยเลือดจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครช่วยนำคนเจ็บ ส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ แล้ว เบื้องต้นทราบชื่อภายหลังว่าคือ นายวณิชชากร อายุ 19 ปี ถูกแทงที่บริเวณหน้าอก 3 แผล อาการสาหัส
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
รอยเลือดที่จุดเกิดเหตุ
นายพิริยะพงศ์ พี่ชายฝาแฝดของนายวณิชชากร ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมน้องชาย และเพื่อน ๆ มาสอบที่สนามสอบโรงเรียน ขณะที่อยู่ระหว่างพักกลางวัน พบกับ น.ส.เมย์ แฟนเก่าของเพื่อน มีปากเสียงกัน เนื่องจาก น.ส.เมย์ ไม่พอใจ กล่าวหาว่าตนมองหน้า ก่อนที่จะโทรศัพท์ไปเรียกแฟนใหม่ และเพื่อนมาที่โรงเรียน เมื่อมาถึง แฟนใหม่ของ น.ส.เมย์ ถามว่า "คนไหนที่มีปากเสียงกัน" แต่ น.ส.เมย์ ชี้ไปที่น้องชายตน เนื่องจากมีหน้าตาที่เหมือนกัน เพราะเป็นคู่แฝด ก่อนที่จะเกิดการชกต่อยกันขึ้น ระหว่างนั้น คนในกลุ่มแฟนใหม่ของ น.ส.เมย์ ใช้อาวุธมีดแทงน้องชายตน ก่อนจะรีบหลบหนีไป
นายพิริยะพงศ์ พี่ชายฝาแฝดของนายวณิชชากร ผู้บาดเจ็บ
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวกลุ่มคู่กรณีดังกล่าวแล้ว โดยมีนายกิ๊ก วัยรุ่นใน อ.แสวงหา และนายณัฐพล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีการท้าทายกันในเฟซบุ๊กของแฟนเก่า น.ส.เมย์ หลายครั้ง จนกระทั่งมาก่อเหตุในที่สุด เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าทที่ตำรวจเชิญตัว น.ส.เมย์ ไปสอบปากคำที่ สภ.วิเศษชัยชาญ ก่อนที่จะติดตามตัววัยรุ่นคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ