รวบแก๊งลักรถ ส่งขายเมืองนอก เผยแชทไลน์สั่งออร์เดอร์ ส่งออกแล้ว 50 คัน

14 ก.ย. 61
วันที่ 14 ก.ย. 61 พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยพันตำรวจเอกสีหะเดช สระกอบแก้ว ผู้กำกับการตำรวจภูธรนครชัยศรี นำผู้ต้องหา 3 คนเข้าทำการสอบปากคำ หลังถูกชุดป้องกันปราบการการโจรกรรมรถ สภ.นครชัยศรี และ สภ.เมืองนครปฐม จับกุมหลังสืบทราบว่านายพิพัฒน์ หรือออย เกศานนท์ อายุ 37 ปี นางสาวสุมินตรา หรือเล็กจารุจินดา อายุ 29 ปี นายชินโชติหรือหนึ่งศรี เจริญสุข อายุ 40 ปี เป็นขบวนการลักรถจักรยานยนต์ และ ส่งออกจำหน่ายยังต่างประเทศ
ขบวนการขโมยรถมอเตอร์ไซด์
โดยมีของกลางประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 1 คัน โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง เสื้อผ้าของผู้ต้องหาที่ใส่ในวันก่อเหตุ
รถที่ใช้ในการก่อเหตุ
 
เสื้อผ้าที่คนร้ายใส่ในวันที่ก่อเหตุ
ด้านพลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า สำหรับในการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ก.ย 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์รถจักรยานยนต์สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ของกลางที่บริเวณ ม.2 ต.พะเนียด อ.นครชัยศรี โดยเมื่อสืบทราบจากกล้องวงจรปิดพบมีคนร้ายเป็นชายหญิง 2 คนจึงได้ออกหาข่าวและติดตามคนร้ายและของกลางกระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่ที่ก่อเหตุโดยสารภาพว่าก่อเหตุจริงและก่อเหตุในพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม 6 ครั้ง พื้นที่อำเภอนครชัยศรีจำนวน 4 ครั้ง โดยได้นำไปขายต่อให้นายอ้วนไม่ทราบนามสกุลและนำเงินไปซื้อยาเสพติด
เจ้าหน้าที่สอบปากคำ
ต่อมาตำรวจได้ขยายผลในการจับกุมทราบชื่อ นายอ้วน คือ นายชินโชติ หรือหนึ่งศรี เจริญสุข อายุ 40 ปีและติดตามจับกุมจนได้ตัวโดยจะมีการสั่งออร์เดอร์ผ่านโปรแกรมแชทไลน์ ทั้งคู่โดยจะมีการกำหนดราคาตามยี่ห้อสีและรุ่นจากการสั่งออร์เดอร์จากเจ๊ฝนและเจ๊อารีย์ ซึ่งโอนเงินผ่านบัญชีมาให้ซึ่งรถจักรยานยนต์จะถูกส่งไปที่จังหวัดเชียงราย นายชินโชติหรือหนึ่งสารภาพว่าส่งรถจักรยานยนต์ออกไปจำหน่ายแล้วกว่า 50 คัน
คนร้ายทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ