อุกอาจ! คนร้ายบุกตี ผอ. ถึงโรงเรียน สุดงงไม่รู้ปมเหตุ คาดตีผิดตัว

14 ก.ย. 61
  วันที่ 14 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่ รร.นครนนท์วิทยา 5 (ทานสัมฤทธิ์) ซอยทานสัมฤทธิ์ 21 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เกิดเหตุ คนร้ายจำนวน 2 คนบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายครูภายในโรงเรียน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้
นางวราภรณ์ ทองมา ผู้บาดเจ็บ
จากการตรวจสอบพบว่า ครูที่ถูกทำร้ายร่างกายคือ นางวราภรณ์ ทองมา อายุ 58 ปี รองผู้อำนวยการสถานศึกษา รักษาการผู้อำนวยการสถานศึกษา ได้รับบาดเจ็บที่แขนทั้ง 2 ข้าง และถูกนำตัวส่ง รพ.นนทเวช เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.รัตนาธิเบศร์ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว
ภาพจากกล้องวงจรปิด
ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ เมื่อเวลา 07.07 น. เป็นชายจำนวน 2 คนสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาวและสีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ และสีดำคาดขาว ขับขี่รถจยย.สีแดง ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับผ่านด้านหลังรร. ผ่านบริษัทดังกล่าว ผ่านออกไปทางซอยทานสัมฤทธิ์ 21/10
สถานที่เกิดเหตุ บริเวณ ประตูด้านโรงอาหาร รร.นครนนท์วิทยา 5 (ทานสัมฤทธิ์)
จากการสอบถาม นางวราภรณ์ ผู้บาดเจ็บ ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าเดินทางมา รร.ตามปกติ เมื่อมาถึงประตูด้านโรงอาหาร ได้มีชายจำนวน 1 คน ถือไม้วิ่งเข้ามาตีที่ด้านหลัง 1 ครั้ง จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงได้ยกไม้ขึ้นตีอีก 4-5 ครั้ง ก่อนจะมีผู้ปกครองและตนขับรถของ รร.วิ่งเข้ามาช่วย จากนั้นคนร้ายจึงหนีไปด้วยรถจยย. โดยมีชายสวมหมวกกันน็อกอีกหนึ่งคน เป็นคนขับรถจยย.จอดรออยู่ที่ประตู
บาดแผลจากการถูกทำร้าย
นางวราภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้านสาเหตุนั้นตนไม่ทราบว่าจากเรื่องอะไร เพราะไม่เคยมีเรื่องทั้งการบริหาร รร.หรือกับผู้ปกครอง คาดว่าอาจจะเป็นการตีผิดตัว ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในเบื้องต้น ผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ แต่ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร และไม่ทราบสาเหตุของเรื่องดังกล่าว และขณะนี้ได้มีการรายงานเรื่องดังกล่าวให้ผู้บริหารเทศบาลนครนนทบุรีทราบ และจะมีการติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ