"จิ๊บ ปกฉัตร" โอด แก่แล้วลดน้ำหนักยาก (คลิป)

9 ก.ย. 61
หลังจากที่น้ำหนักเพิ่มขึ้นจนมีข่าวว่าท้องหรือเปล่าไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก็ทำเอาสาวจิ๊บ ปกฉัตร เสียสูญไปไม่น้อย ต้องรีบออกกำลังกายลดหุ่นอย่างเร่งด่วน ซึ่งสาเหตุก็ไม่ใช่อะไร ก็หนุ่มบอสหวานใจชวนกินอย่างเดียว
ปกฉัตร เทียมชัย หรือ จิ๊บ
ล่าสุด ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ ทีวี ไปถามสาวจิ๊บถึงการลดน้ำหนักของเธอดีกว่า ว่าคุมน้ำหนักอยู่ไหม พูดถึงน้ำหนักนิดหนึ่ง ที่กลางปีอ้วนขึ้น ? "ก็ยังอ้วนเหมือนเดิม เครียด ลดแล้วก็ขึ้นอีก พออายุเยอะระบบเผาผลาญมันไม่ดีจริง ๆ นะ อยู่ดี ๆ ก็เปลี่ยนไปเลย ฝากบอกทุกคนด้วย ตอนนี้เริ่มศึกษาจริงจังว่า ทำไมออกกำลังกายเท่าเดิม มันไม่ลดเหมือนเดิม เกิดจากอะไร แล้วทำยังไง กำลังทำอยู่ ตอนนี้อาจต้องมีตัวช่วยมาเสริม" ตอนที่เป็นข่าวว่าท้องแต่จริง ๆ อ้วน พอตั้งใจลดแล้วมันไม่ลด ? "ตั้งใจลดลง แต่ไม่ได้ลงเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนต่อยมวย 2 ครั้งติดกัน 2 วันติดกัน หุ่นกลับมาฟิต แต่เดี๋ยวนี้มันทำแบบนั้นไม่ได้ ต่อยปุ๊บก็ไม่ฟิต ครั้งแรกไม่ฟิต ครั้งสองไม่ฟิต 5 ครั้งถึงจะฟิต เลยทำให้เราต้องศึกษาระบบร่างกายเรา"
ปกฉัตร เทียมชัย หรือ จิ๊บ
กังวลมากไปน้ำหนักเลยไม่ลดหรือเปล่า ? "ไม่เกี่ยว ๆ ศึกษาแล้ว เกี่ยวกับระบบเผาผลาญ อายุเยอะระบบเผาผลาญต่ำลง คอลลาเจนน้อยลง การฟื้นฟูมันต่ำลง เราต้องเพิ่มตรงนั้น ตอนนี้หาตัวช่วยระบบเผาผลาญ เพิ่มคอลลาเจน คนอายุเท่าจิ๊บ ต้องเจอปัญหานี้ ตอนนี่จิ๊บหาอยู่ว่าอะไรตอบโจทย์ วัยอย่างเราอะไรกินแล้วดีกินแล้วช่วยให้กลับมาเป็นแบบที่เราต้องการได้" โปรแกรมการกินโภชนาการ ? "กินตัวช่วย ตอนนี้เป็นหนูทดลองให้ตัวเอง ทำโปรดักอยู่ หนูทดลองด้วยตัวเอง ไปคุยกับโรงงานกับพี่หลายคน ต้องตอบโจทย์ให้หนูเรื่องเบิร์น ระบบเผาผลาญหนูต่ำลง หนูรู้สึกว่าหนูฟื้นฟูไม่ดีเท่าเมื่อก่อน ต้องเพิ่มคอลลาเจนเพิ่มการฟื้นฟูผิว ก็คุยอยู่กำลังทำ"
ปกฉัตร เทียมชัย หรือ จิ๊บ
การเป็นทำโปรดักไปเลย ? "ใช่ ตอนนี้กำลังทดลองอยู่" ตารางออกกำลังกายแบบใหม่ ? "ตอนนี้พิลาทิสทุกสัปดาห์ที่ว่าง แล้วก็มีกิจกรรมเดิน ใช้คำว่าเดิน หลอกตัวเอง (หัวเราะ) เดินในที่ที่อากาศร้อน เช่น เดินเจเจ เดินเยาราช (ช้อปปิ้ง!?) ไม่ได้ช้อปปิ้ง ไปเพื่อเบิร์น เดินออกกำลังกายแล้วไม่เวิร์ค ก็ใช้อากาศของบ้านเรา เราเกิดเมืองร้อน ลดน้ำหนัก ใช้ความร้อนในการเบิร์นของเรา (หัวเราะ)" แต่ได้ช้อปได้ของคือผลพลอยได้ ? "ผลพลอยได้ แต่หลัก ๆ คือไปเบิร์น เดินในอากาศร้อน ๆ อ้าว ๆ อบ ๆ (หัวเราะ)"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @gyp_pokchat

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส