สาวถูกพี่เขยตบกลางปั๊ม ฉุนตามจับซุกกิ๊ก พี่โดดป้องผัวอ้างน้องด่าแรง ลั่น! คืนดีแล้ว (คลิป)

4 ก.ค. 64

กรณีภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือของพลเมืองดีรายหนึ่ง บักทึกภาพวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 30 ปี ขณะกำลังทำร้ายหญิงสาวรายหนึ่งด้วยการจิกศีรษะ และชกไปที่หน้าหลายครั้ง โดยมีหญิงสาวอีกคนพยายามช่วยเหลือ ก่อนที่จะมีพนักงานร้านสะดวกซื้อ และพนักงานปั๊มน้ำมัน ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เข้ามาช่วยหญิงสาวคนดังกล่าว 

825878

ล่าสุดวันที่ 4 ก.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ จ.อ่างทอง ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายกฤษฎา เอี่ยมอินทร์ หรือ กอล์ฟ อายุ 30 ปี พนักงานส่งน้ำแข็งในตัวเมืองอ่างทอง แม้ว่าภายในปั๊มน้ำมันจะมีกล้องวงจรปิด แต่พนักงานแจ้งกับทีมข่าวว่าไม่สะดวกให้ข้อมูลและไม่อนุญาตให้บันทึกภาพ เพราะให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว

651625

ทีมได้พูดคุยกับน.ส.เก๋ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.64) ช่วงบ่าย จู่ ๆ พี่สาวมาชวนไปหาเพื่อนเพื่อสอบถามเรื่องกิ๊กของพี่เขย แต่พอถึงสี่แยกอ่างทองพี่สาวพาตนแวะเข้าปั๊ม เพราะผู้หญิงที่เป็นกิ๊กทำงานอยู่ในร้านสะดวกซื้อ และพี่สาวก็บอกว่า "เดี๋ยวจะไปดูผู้หญิงคนนี้ว่าอยู่ไหม"

แต่เมื่อไปถึงก็พบว่าผู้หญิงที่เป็นกิ๊กทำงานอยู่ในร้านสะดวกซื้อจริง แต่จู่ ๆ กิ๊กคนนี้ได้โทรศัพท์ให้แฟนพี่สาวให้มาที่ปั๊มน้ำมัน ซึ่งในความเป็นจริงพี่สาวต้องการจะเคลียร์กับกิ๊กเท่านั้น สุดท้ายแล้วทั้ง 3 ก็คุยว่าจะเอาอย่างไร แต่ตกลงกันไม่ได้ ส่วนพี่เขยก็ยืนยันว่าไม่เลือกใคร และขอเวลาพี่สาวตน 2 วัน ในการให้คำตอบว่าจะคบต่อหรือพอแค่นี้

จากนั้นตนจึงพูดกับพี่เขยว่า "ขอให้เคลียร์ดี ๆ ไม่ต้องให้พี่สาวรอ" ประโยคนี้ทำให้พี่เขยไม่พอใจ กระชากผมตนและต่อยเข้าที่ศีรษะประมาณ 4 ครั้ง จนตนรู้สึกมึนและไม่สามารถตอบโต้ได้ แต่โชคดีที่พนักงานร้านสะดวกซื้อ 2 คนเข้ามาช่วย

254098

ทั้งนี้ตนยืนยันว่าเจตนาไม่ได้จะไปยุ่งกับเรื่องความรักของพี่สาว แม้ที่ผ่านมาพี่สาวจะเล่าเรื่องความรักให้ฟังตลอด ตนก็ไม่เคยแม้แต่จะแสดงความคิดเห็น และไม่ได้สนใจ แค่รับฟัง และรู้สึกสงสารพี่สาวที่ถูกหักหลัง ดังนั้นการไปในวันนั้นตนก็ไม่รู้ว่าจะมีเรื่องเกิดขึ้น เจอแบบนี้ก็เสียความรู้ และตั้งแต่ขึ้นโรงพักก็ยังไม่มีการติดต่อมาขอโทษ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นแพทย์ให้พักดูอาการ 3 วัน เพราะเมื่อคืนตนก็ปวดหัวมากจนนอนไม่หลับ ยืนยันว่าขอดำเนินคดีและขอเรียกร้องค่าทำขวัญ ทั้งค่าขาดงาน และค่ารักษาพยาบาล ขณะนี้รอใบรับรองจากแพทย์ และจะเข้าปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส