รวบโจร วัยกระเตาะ อายุ8ขวบ ตระเวนงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญทั่วเมืองพัทยา

24 พ.ค. 60
24 พ.ค.60  ร.ต.อ. สมบัติ  แก้วมูลมุข  รอง สว. สอบสวน  สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้าจับกุม ด.ช.เอ นามสมมุติ อายุ8 ขวบ หลังก่อเหตุงัดตู้เครื่องชักผ้า บริเวณหน้า เรสซิเด้นซ์ สินธารา 2 ห้องพัก เลขที่ 65/5 พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ. บางละมุง จ. ชลบุรี
เด็กชายวัย8ขวบสาธิตวิธีงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ
ผู้ดูแลหอพัก ให้การตร.
จาการสอบถาม นายนาณรงค์ สูนประทุม อายุ 35 ปี ผู้ดูแลหอพัก ให้การว่า ตนและแฟน เป็นคนดูแลห้องพัก พร้อมกับทำธุรกิจเครื่องชักผ้าหยอดเหรียญไว้บริการกับลูกค้าที่มาพัก  ระหว่างที่เกิดเหตุขระนอนหลับในห้อง ได้ยินเสียงกับมีคนมางัดอะไรบางอย่าง จึงรีบตื่นแล้วออกมาเห็น เด็กจำนวน 2 คน กำลังงัดตู้เครื่องชักผ้าอยู่ ตนจึงควบคุมไว้ได้ 1 คน อีกคนได้วิ่งหลบหนีไปได้
ด.ช8ขวบ สาธิตวิธีงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ
จาการสอบถาม ด.ช. เอ ให้การว่า ตนพักอยู่กับแม่ ตอนกลางคืนแม่จะมาทำงานที่ชายหาดพัทยา พอตอนเช้าแม่จะมารับ ที่มาทำเพราะเพื่อนที่หนีไปได้ให้มาช่วยงัดเอาเงินให้ พอได้เงินก็จะเอาเงินมาแบ่งกัน จากนั้นก็จะเอาเงินไปเล่นเกมส์ เบื้องต้นตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของเด็ก เพราะตรวจประวัติตำรวจพบว่า ด.ชเอ และเพื่อนก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-15 ครั้ง ในพื้นที่เมืองพัทยา และแต่ละครั้งผู้เสียหายไม่เอาเรื่องเพราะเห็นเป็นเด็ก ตำรวจก็ได้แค่ทำประวัติได้แล้วปล่อยตัว แต่ในการก่อเหตุ ในครั้งนี้ทาง ผู้เสียหาย อยากให้ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการดูแลแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน เพราะปล่อยไปก็ก่อเหตุช้ำซากกับชาวบ้าน ซึ่งตำรวจจะประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลในส่วนของกฎหมายการกระทำผิดของเยาวชน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ