คุม "หมอก" ฝากขัง ยันไม่ข่มขืนเด็กออทิสติก เผยจบคดีขอกลับอยู่กินแฟนสาว

31 ส.ค. 61
จากกรณีการจับกุม น.ส.ขวัญ อายุ 17 ปี และนายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก อายุ 22 ปี 2 ผู้ต้องหาก่อเหตุร่วมกันข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเด็กคนดังกล่าวยังเป็นออทิสติกรวมถึงยังเป็นน้องสาวของ น.ส.ขวัญ อีกด้วย หลังจากเมื่อวานนี้ (30 ส.ค. 61) ตำรวจได้คุมตัว น.ส.ขวัญ ไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา (อ่าน : พี่สาวเด็กออทิสติกรับ ใช้แตงกวายัดอวัยวะเพศน้อง ป้องแฟนหนุ่ม ไม่ได้ข่มขืน)
นายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนาทวี
วันที่ 31 ส.ค. 61 ตำรวจ สภ.สะเดา ได้ควบคุมตัว นายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนาทวีผลัดแรก โดยในวันนี้นายหมอกเริ่มมีท่าทางที่อิดโรยและสีหน้าเคร่งเครียด แต่ยังคงยืนกรานปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นคนข่มขืนน้องสาวของแฟนเพราะตอนนั้นตนนอนหลับอยู่ไม่รู้เรื่อง และยืนยันว่าน้องขวัญพี่สาวเป็นคนทำเองทั้งหมด นอกจากนี้จากนายหมอก ยังบอกว่ายังไม่ทราบเรื่องว่าแฟนสาวท้อง ส่วนหลังจากเสร็จสิ้นคดีจะไปขอขมาครอบครัวของฝ่ายหญิงหรือไม่นั้นค่อยว่ากันอีกที แต่บอกว่าเมื่อจบเรื่องนี้แล้วจะกลับมาใช้ชีวิตคู่อยู่กับแฟนสาวอีกครั้ง
นายเก่ง ซึ่งเป็นน้าของเพื่อนสนิทของทั้ง น.ส.ขวัญและนายหมอก
ด้าน นายเก่ง ซึ่งเป็นน้าของเพื่อนสนิทของทั้งน.ส.ขวัญและนายหมอก ได้เดินทางมาที่ สภ.สะเดา เพื่อเยี่ยมนายหมอกและมาติดตามเรื่องนี้บอกว่า ขวัญและหมอกเคยไปที่บ้านเป็นประจำเนื่องจากทั้งคู่เป็นเพื่อนกับหลานชาย โดยส่วนตัวไม่เชื่อว่านายหมอก จะเป็นคนข่มขืนน้องสาวของแฟน เพราะปกตินิสัยก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วๆไปแต่ก็พอทราบว่าเสพยาและก็ไม่ได้ติดถึงขั้นรุนแรง  ส่วนน้องขวัญก็เป็นเด็กผู้หญิงวัยรุ่นที่ร่าเริงก็ไม่เชื่อเหมือนกันว่าจะทำเรื่องแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ