พี่สาวเด็กออทิสติกรับ ใช้แตงกวายัดอวัยวะเพศน้อง ป้องแฟนหนุ่ม ไม่ได้ข่มขืน

30 ส.ค. 61
จากกรณีการจับกุม น.ส.ขวัญ อายุ 17 ปี และนายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก อายุ 22 ปี 2 ผู้ต้องหาก่อเหตุร่วมกันข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเด็กคนดังกล่าวยังเป็นออทิสติกรวมถึงยังเป็นน้องสาวของ น.ส.ขวัญ อีกด้วย (อ่าน : รวบแล้ว! “หมอก-พี่สาว” วางแผนข่มขืนน้องออทิสติก จับย่ามัดชิงเงิน)
นายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก ถูกคุมขังในห้องขัง สภ.สะเดา จ.สงขลา
วันที่ 30 ส.ค. 61 น.ส.ขวัญ พี่สาว และนายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก แฟนหนุ่ม ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา โดยแยกให้อยู่กันคนละห้องและยังกินข้าวได้ตามปกติแต่ยังไม่ญาติของทั้งสองคนมาติดต่อเข้าเยี่ยมหรือขอประกันตัวแต่อย่างใด โดยวันนี้ทางพนักงานสอบสวน จะนำตัวฝ่ายชายไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนาทวีส่วนฝ่ายหญิงจะนำไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา และคัดค้านการประกัน และคดีนี้จะไม่มีการทำแผนเนื่องจากผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและฝ่ายหญิงก็ยังเป็นเยาวชน  และทั้งคู่ถูกดำเนินคดีในข้อร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาตนโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมและร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น ในขณะที่ในช่วงเช้าของวันนี้พ่อและยายของเด็กสาวทั้งสองคนได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้เข้าตรวจดีเอ็นเอของทั้ง น.ส.ขวัญ และ นายสัณห์พิชย์  โกบใบ หรือหมอกแฟนหนุ่ม เพื่อนำไปใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับทั้งสองคน นอกจากจากนี้ น.ส.ขวัญ ยังบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าสงสัยว่าตัวเองน่าจะตั้งท้องอ่อน ๆ เพราะมีอาการแปลกเวียนหัวคลื่นไส้อาเจียน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจอีกครั้งหนึ่งว่าตั้งท้องจริงหรือไม่ ซึ่งสอดคล้องกับฝ่ายชายที่บอกว่ามีอะไรกับฝ่ายหญิงและไม่เคยป้องกัน
น.ส.ขวัญ ถูกคุมตัวไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สงขลา
ภายหลังเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุม น.ส.ขวัญ ไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สงขลา ทันทีหลังจากที่สอบปากคำเสร็จ ซึ่ง น.ส.ขวัญ เปิดเผยเพียงว่า ตนยังคงยืนกรานว่าเป็นคนใช้แตงกวาสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศน้องสาว ส่วนแฟนหนุ่มไม่เกี่ยวและไม่ได้ข่มขืนรวมทั้งไม่ได้เป็นคนจับย่ามัดมือมัดเท้าด้วย ด้านของนายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนาทวีในวันพรุ่งนี้ และมีรายงานผลการสอบสวนทั้งคู่ถึงสาเหตุที่มีการล่วงละเมิดทางเพศน้องสาวที่ป่วยออทิสติก เนื่องมาจากก่อนเกิดเหตุทั้งน.ส.ขวัญและนายหมอกได้ดูหนังโป๊และมีเพศสัมพันธ์กัน หลังจากนั้นน.ส.ขวัญได้ไปหยิบแตงกวามาสอดที่อวัยวะของตัวเองและนำไปสอดใส่ของน้องสาวด้วยทำให้เลือดไหลออกมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ