ผงะ! ศพสาวเปลือยไขมันอัดปอดดับคาห้อง เผย “เจ้าดุ๊กดิ๊ก” หมานั่งเฝ้าร่าง ชาวหอเผยซึมลงหวั่นตรอมใจ (คลิป)

17 มิ.ย. 64

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านหลังสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ พื้นที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่

576539

จุดเกิดเหตุอยู่ที่ห้องชั้น 3 ของหอพัก เจ้าหน้าที่ไปถึงพบสุนัขพันธุ์ไทย "ดุ๊กดิ๊ก" อายุประมาณ 10 ปี นอนเฝ้าร่างของผู้เสียชีวิตยังไม่ห่าง และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้ร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนางสาวชุติกาญจน์ ทิมทั่ง อายุ 46 ปี ทำงานเป็นเสมียนของโรงน้ำแข็ง นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่บนเตียงนอนในสภาพเปลือยกาย จากนั้นทางแพทย์นิติเวชได้เข้าชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตใน เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายการฆาตกรรมแต่อย่างใด

346025

วันที่ 17 มิ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ภายในหอพักหลังสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นหอพักสูง 3 ชั้น

941838

นายคณาวุฒิ ยาวิเลิศ อายุ 22 ปี เพื่อนข้างห้อง เป็นคนแรกที่มาพบศพ บอกว่า ปกตินางสาวชุติกาญจน์ ผู้เสียชีวิต จะชอบฝากตนซื้อกับข้าว เพราะตนทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ทางกลับบ้านจะผ่านตลาดทุกวัน ตนก็จะคอยถามว่าจะฝากซื้อของอะไรบ้าง หรือบางทีนางสาวชุติกาญจน์ ผู้เสียชีวิต ก็จะส่งข้อความผ่านไลน์มาสั่งของเป็นประจำ

cg

แต่ช่วงค่ำของวันที่ 16 มิ.ย.64 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่นางสาวชุติกาญจน์ ผู้เสียชีวิตเลิกงาน แต่ตนไม่เจอตัว จึงได้โทรศัพท์หานางสาวชุติกาญจน์ แต่ผู้ตายก็ไม่รับสาย ตนจึงมาหาที่ห้อง ประตูมี 2 ชั้น ชั้นแรกเป็นกระตูกรงเหล็กถูกล็อกไว้ แต่ประตูด้านในที่เป็นประตูไม้ ถูกเปิดแง้มไว้ ตนตะโกนเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ มองทะลุประตูไปเห็นนางสาวชุติกาญจน์นั่งหันหลังให้บนที่นอน ตนก็ได้พังประตูมุ้งลวดล้วงมือไปเปิดประตู พอเข้าไปก็พบว่าผู้ตายตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว สภาพเปลือยกาย ตนรู้สึกตกใจจึงรีบโทรแจ้งเจ้าของตึก

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตตนได้ยินมาว่านางสาวชุติกาญจน์เพิ่งป่วยเป็นธาลัสซีเมีย เกี่ยวกับเม็ดเลือดแดงผิดปกติ ก็ไม่แน่ใจว่าสาเหตุจริงเกิดจากอะไรกันแน่

578967

ส่วนเจ้าดุ๊กดิ๊ก สุนัขพันธุ์ได้ที่เจ้าของหอเลี้ยงไว้ ค่อนข้างสนิทกับนางสาวชุติกาญจน์ เพราะเขารักสัตว์ ชอบให้ข้าวกินเป็นประจำจึงมีความคุ้นเคยกับห้องคนตาย จึงเข้าไปนอนเฝ้า ซึ่งคาดว่ามันคงคุ้นชินกับห้องของนางสาวชุติกาญจน์มาก

441410

นางสำอางค์ (นามสมมติ) เจ้าของโรงน้ำแข็ง กล่าวว่า นางสาวชุติกาญจน์เป็นคนจังหวัดพิษณุโลกโดยกำเนิด แต่ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่นาน 10 ปี เพิ่งมาทำงานกับตนได้ประมาณ 8 ปี รับหน้าที่เป็นเสมียนของโรงน้ำแข็ง ที่ผ่านมาทำงานดีไม่เคยขาดตกบกพร่อง เวลาตนไปต่างประเทศก็ฝากฝังให้นางสาวชุติกาญจน์ช่วยเป็นธุระในการดูแลกิจการ อุปนิสัยเป็นคนดี อัธยาศัยดี และเป็นคนที่รักสุนัขอย่างมาก นางสาวชุติกาญจน์ะชอบซื้อโครงไก่และอาหารสุนัขมาให้สุนัขแถวโรงน้ำแข็ง ทำแบบนี้มาตลอด 8 ปีที่รู้จักกัน

วันเกิดเหตุเป็นวันที่นางสาวชุติกาญจน์ต้องเดินทางมาทำงาน แต่เมื่อถึงเวลาทำงานกลับไม่มา และไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งผิดปกติ เพราะนางสาวชุติกาญจน์ไม่เคยมาสาย ผ่านไปประมาณ 5ชั่วโมง จึงให้เด็กที่โรงงานไปตาม ทราบเรื่องว่านางสาวชุติกาญจน์เสียชีวิตแล้ว

409617

ทีมข่าวเดินทางไปยังวัดบ้านท่อ ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายในงานถูกจัดตั้งงานศพของนางสาวชุติกาญจน์ นางวิไลวัลย์ มัตชุชิตะ อายุ 75 ปี ป้าผู้เสียชีวิต บอกว่า นางสาวชุติกาญจน์เป็นคนที่เงียบ ๆ รักสัตว์ และไม่ค่อยพูดเรื่องความทุกข์หรือปรึกษาอะไรให้ตนฟัง ที่ผ่านมาตั้งแต่มาทำงานที่ จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรว่า เสียชีวิตจากสาเหตุลิ่มเลือกอุดตันในปอด และไขมันอุดตันเส้นเลือดในสมองเสียชีวิต ซึ่งทางครอบครัวไม่ได้ติดใจในการตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส