เอแคลร์ จือปาก เปิดใจหามยายป่วยสุดรันทด เหตุย้ายจากสลัมคลองเตย สู่บ้านใหม่ 30 ล้าน !!

9 มิ.ย. 64

เป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อ เอแคลร์ จือปาก บิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์คนดังออกมาโพสต์อำลาบ้านสลัมคลองเตย สู่บ้านหลังใหม่ 30 ล้านบาท ล่าสุดเปิดใจกับ อมรินทร์ทีวี เหตุผลแท้จริงเพราะคุณยายป่วยช่วงโควิดต้องหามออกจากบ้านไปที่จอดรถสุดรันทด แม้อยู่ได้จนชิน แต่มันไม่ใช่คุณภาพชีวิตที่ดี

โดย เอแคลร์ จือปาก เปิดใจกับ อมรินทร์ทีวีว่า "จริงๆ เราไม่ได้ตั้งใจจะซื้อบ้าน เพราะเราก็มีความรู้สึกว่า บ้านหลังนี้เป็นสลัมคลองเตยก็จริงแต่เราอยู่มาตั้งแต่เกิด เราก็รู้สึกว่าเราอยู่ตรงนี้ได้ ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงอะไร พอช่วงที่เรามีเงิน เราก็ใช้เงินให้เป็นประโยชน์โดยการเอาเงินไปสร้างธุรกิจเพื่อต่อยอดเงิน ก็คือ อสังหาริมทรัพย์ กะเทยก็ขี่มอเตอร์ไซค์กับเพื่อนอ่ะ เพื่อนสลัมด้วยกัน ไปตระเวนดูคอนโด ดูบ้านต่างๆ เพื่อเราจะซื้อมาขายต่อ"

"แต่วันหนึ่งคุณยายป่วยไม่สบาย ช่วงตอนโควิดรอบแรกในประเทศไทย ปรากฎว่าจากบ้านไปลานจอดรถมันไกลมาก ยายก็เดินไม่ไหว เราก็ต้องหามกันไปอ่ะ ซึ่งรู้สึกว่ามันลำบาก ก็รู้สึกว่ามันคือการตอบคำถามแล้วว่า ตอนนี้ฐานชีวิตเราดีแล้วหรือยัง ก็ได้คำตอบว่า ยัง"

1623238753771

"ในขณะที่เรารู้สึกว่า เราอยู่ได้จนชิน มันก็ดีแล้ว แต่พอเหตุการณ์วันนั้นทำให้เราคิดได้ว่า ถ้าชีวิตเราดีกว่านี้ ถ้าวันที่ยายเราป่วย เราต้องเปิดประตูบ้านมาแล้วเจอโรงรถอยู่หน้าบ้านแล้วพร้อมจะขับพายยายไปโรงพยาบาล"

page9696

"ดังนั้นบ้านที่เราไปดูมา ก็เลยซื้ออยู่เองเลย และได้ในราคา 30 ล้านบาท ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ว่าจะซื้อราคาแพงขนาดนี้ แต่ด้วยพื้นที่ ที่สร้างมาได้อย่างลงตัว และเราคิดแล้วว่าบ้านหลังนี้จะต้องทำเงิน ทำบ้านเป็นสตู ที่ถ่ายทำอะไรของเราอีก ก็คิดว่าเป็นการลงทุนที่คุ้ม ตอนนี้บ้านเสร็จไปประมาณ 40% จริงๆ อ่ะบ้านมันเสร็จ 100 % ไปแล้วนะ แต่กะเทยอ่ะ มันไม่พอไง ซื้อมาปุ๊บทุบ ทำต่อเติมตรงนั้นตรงนี้ บางโลเกชั่นมันน่าสนใจได้สำหรับการถ่ายคลิป ก็ต่อเติมอีกเยอะเลย"

111861

913024

450539

ภาพจากเพจ : juepakofficial

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส