เปิดใจพยาบาลสุดเซ็กซี่ “น้องแป้ง” หลังภาพว่อนเน็ต เจอดราม่า ตัดสินใจลาออกยุติเสียงวิจารณ์(คลิป)

21 พ.ค. 60
กลายเป็นกระแสดราม่า หลังจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ “สมาคมคนรักพยาบาล แห่งประเทศไทย” ได้โพสต์ภาพพยาบาลสาวสวย นุ่งสั้น พร้อมเขียนข้อความ “ทหารห้ามจีบพยาบาล ! เพราะทหารไม่ให้เราบรรจุข้าราชการ” ทำให้หลายคนเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย
เพจดังโพสต์ภาพน้องแป้ง พยาบาลสาว
21 พ.ค.60 ล่าสุด พยาบาลสาวสวย คนดังกล่าว เปิดเผยกับทีมข่าวว่าชื่อ น.ส.ปาริฉัตร ฉัตรศรี หรือ “แป้ง” อายุ 26 ปี ว่า ก่อนที่จะเป็นข่าวตนก็ใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว ส่วนชุดพยาบาลที่เห็นว่าสั้นนั้นจริงๆแล้ว ไม่ได้สั้นมาก แต่ภาพที่เห็นคือตอนนั่งเลยดูว่าสั้นมาก ซึ่งจริงๆแล้วกระโปรงที่ตนใส่พยาบาลคนอื่นๆ ก็ใส่กัน
ปาริฉัตร ฉัตรศรี หรือ แป้ง
ซึ่งก่อนเกิดเรื่องดังกล่าว ตนก็ถูกผู้ใหญ่ทางโรงพยาบาล ลงโทษตัดเงินเดือน เนื่องจาก ชอบเล่นโทรศัพท์มือถือในเวลางาน แล้วถ่ายรูปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว และมาเกิดปมดราม่าครั้งนี้อีก ทางผู้อำนวยการโรงพยาบาล สั่งให้ตนเองลบภาพตอนใส่ชุดพยาบาลแล้วโพสต์ลงเฟสบุ๊คทั้งหมดเนื่องจากไม่เหมาะสม เพราะทำให้พยาบาลเสียภาพลักษณ์ หากไม่ลบทางโรงยพยาบาล จะไล่ออก
น้องแป้ง พยาบาลสาวเซกซี่
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนพร้อมยอมรับและตัดสินใจ พรุ่งนี้ 22 พ.ค.60 จะไปยื่นใบลาออก เพราะอยากให้เรื่องนี้จบลง ส่วนการแชร์ภาพตนเองในเพจ “สมาคมคนรักพยาบาล แห่งประเทศไทย” พร้อมข้อความ ตนเองไม่ได้เขียน แต่เพจเอารูปตนเองไปแชร์
เพจดัง แถลง ขอโทษ
ทางด้านแอดมิน เฟซบุ๊กแฟนเพจ “สมาคมคนรักพยาบาล แห่งประเทศไทย”  ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า “ทางเพจขอแถลงข่าวนะคะ ว่าทางเพจไม่ได้มีเจตนาทำความเสียหายให้กับเจ้าของรูปที่เอามาลงเพจ เพียงแต่จะสร้างความน่ารักสดใสของพยาบาลที่มีความน่ารักและเก่ง ซึ่งมีอีกมากมายที่ส่งรูปมา และถ้าบุคคลใดที่ไม่ต้องการให้โฟสต์ก็สามารถ Ib (อินบล็อก) ให้ลบออกได้คะ ส่วนการที่พยาบาลลาออก ก็ไม่ได้หมายความว่า เขาจะไม่ได้เป็นพยาบาลนะคะ วิชาชีพพยาบาลยังติดตัวไปตลอดชีวิต โปรดทำความเข้าใจด้วยนะคะ ถ้าทางเพจทำความเดือดร้อนให้กับบุคคลใด ก็ต้องขอกราบขอโทษขออภัยมา ณ โอกาศนี้ด้วยนะคะ และฝากถึงคนที่ไม่ชอบเพจนี้ ก็ไม่ต้องติดตามก็ได้นะคะ ขอบคุณคะ” ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในเพจ ก็ไม่พบรูปของพยาบาลสาวที่เป็นข่าว ซึ่งคาดว่าทางแอดมินจะลบภาพดังกล่าวออกแล้ว แต่ยังคงมีภาพพยาบาลสาวๆหน้าตาน่ารักสดใสโพสต์อยู่เช่นเดิม และไม่พบคอมเม้นต์การดราม่า หรือตำหนิ     แอดมินเพจที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น      

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ