ผงะ! พบชิ้นส่วนท่อนแขนมนุษย์ เนื้อติดกระดูก ชาวบ้านสงสัย 2 วันก่อนเห็นคนย่องเผา

4 ส.ค. 61
วันที่ 4 ส.ค. 61 ชาวบ้านในชุมชนเขาตระกร้า จ.สระบุรี พบชิ้นส่วนกระดูกมีเนื้อติด คล้ายซากมนุษย์ส่วนแขนและขา ขณะที่ ร.ต.อ.เสกสรร อุดมทรัพย์ รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งมีพลเมืองดี พบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณถนนคอนกรีต ทางเข้าหมู่บ้านสำเภาทอง หมู่ 4 ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี
ชิ้นส่วนคล้ายประดูกแขนมนุษย์
ชิ้นส่วนคล้ายประดูกแขนมนุษย์
โดยที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบชิ้นส่วนมนุษย์เป็น ท่อนแขนซ้าย ระหว่างข้อศอกถึงฝ่ามือ มีร่องรอยคล้ายถูกไฟไหม้ มีเศษเนื้อติดอยู่บริเวณฝ่ามือ โดยสุนัขคาบออกมาจากบริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบ
นายปราโมทย์ ปาทาน ชาวบ้าน ต.ปากข้าวสาร
นายปราโมทย์ ปาทาน อายุ 34 ปี ชาวบ้าน ต.ปากข้าวสาร ผู้พบชิ้นส่วนคนแรก ให้ข้อมูลว่า ขณะต้อนวัวกลับเข้าบ้านที่อยู่ไม่ไกลจุดดังกล่าว พบชิ้นส่วนมนุษย์ตกอยู่กับพื้นถนนคอนกรีต จึงได้เรียกชาวบ้านใกล้เคียงมาดู และรีบแจ้งให้ นางนิตยาพรรณ์ ผ่องประโยชน์ ผู้ใหญ่บ้านทราบ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
ชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์
ด้านนายทองหลั่น สุขงาม อายุ 70 ปี ชาวบ้านใกล้เคียง ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า เมื่อ 2-3 คืนก่อน ช่วงเช้ามืด มีคนนำสิ่งของมาเผาบนเชิงเขา ห่างจากบริเวณดังกล่าวเพียง 100 เมตร แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบ พบกองเถ้าขยะและเศษถุงดำ ต่อมาเจ้าหน้าที่ประสานอาสาสมัครมูลนิธิฯ กระจายกำลังค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยยังไม่พบเจ้าของชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ