เปิดร้านคนดัง "บะหมี่ ๕ เฮีย" รับประกันความอร่อย l คนดังเดลิเวอรี่ (คลิป)

4 ส.ค. 61
สัปดาห์นี้ ช่วง “คนดัง เดลิเวอรี่” น้องไอซ์ ธนพงษ์ พาคุณผู้ชมมาที่ร้านบะหมี่ชาร์โคล (บะหมี่ดำ) สุดอร่อย เรียกได้ว่าดำกันตั้งแต่เส้นบะหมี่ไปถึงเกี๊ยวกรอบเลยทีเดียว ร้านนี้มีชื่อว่า “ร้าน ๕ เฮีย บะหมี่ดำถ่านไม้ เจ้าเก่าท่าม่วง” ตั้งอยู่ที่กลางซอยโชคชัยสี่ 84 เป็นร้านของเฮียร็อกกี้ สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ , เฮียวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และ เพื่อน ๆ อีก 4 คน แต่คุณผู้ชมอาจจะสงสัยว่า ทำไมถึงนับได้ 6 คน ก็เพราะว่าได้มีสมาชิกอีก 1 คน มาร่วมหุ้นหลังเปิดร้านนั่นเองครับ
สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ
โดยเฮียกี้ได้เล่าประวัติของร้านให้ฟังคร่าว ๆ ว่า เฮียติหนึ่งในหุ้นส่วนเป็นคนแนะนำให้เพื่อน ๆ ทุกคนรู้จักกับเส้นบะหมี่ดำชาโคลหรือบะหมี่ดำถ่านไม้ จากจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเฮียทุกคนมีความเห็นตรงกันว่าเส้นบะหมี่ดำน่ากิน มีลักษณะเฉพาะนุ่มเด้ง รสชาติอร่อย ยิ่งเมื่อนำมารวมกับน้ำซุปสูตรโบราณและหมูแดงสุดนุ่ม ยิ่งทำให้รสชาติอร่อยเหลือล้ำเกินคำบรรยาย
เจ้าของร้านบะหมี่ ๕ เฮีย
สำหรับเมนูที่เฮียกี้กับเฮียแจ๊คแนะนำน้องไอซ์ พิธีกรของเรา ในวันนี้ ได้แก่ บะหมี่ดำถ่านไม้หมูแดงอบ โดยเฮียแจ๊คเป็นคนสอนน้องไอซ์กับเฮียกี้ทำเองกับมือ ขอบอกว่าอร่อยสุด ๆ ซึ่งเคล็ดลับอยู่ที่การลวกเส้น โดยเฮียแจ๊คบอกว่าต้องลวกนานกว่าเส้นบะหมี่ธรรมดา และแนะนำว่าสั่งแบบแห้งที่เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปสูตรโบราณจะอร่อยกว่า บะหมี่ดำต้มยำแห้ง , บะหมี่ดำต้มยำน้ำ , เกี๊ยวดำน้ำลวก พร้อมกับเมนูใหม่แนะนำ บะหมี่ดำยำแห้งดูกอ่อน ที่ใช้กระดูกอ่อนตุ๋นถึง 2 วัน นอกจากนั้นยังมีพริกพระเอก สูตรลับโดยเฮียวี วีรภาพ น้ำพริกนี้จะใส่กุ้งแห้ง กากหมู และวัตถุดิบลับเฉพาะ ขอบอกเลยว่าเผ็ดแซ่บจนเหงื่อแตกกันเลยทีเดียว
พิธีกรร่วมทำบะหมี่เส้นดำ
บะหมี่เส้นดำ
นอกจากนี้อีกเคล็ดลับความอร่อยของร้านก็คือหมูแดงน้ำผึ้ง ที่ต้องอบในเตาอบพิเศษ (ใหญ่เป็นพิเศษ) เพื่อให้ได้คุณภาพหมูแดงและรสชาติที่ดี ซึ่งเตาอบนี้ทางร้าน ๕ เฮีย ได้สั่งทำพิเศษ เพื่ออบหมูแดงโดยเฉพาะ
บะหมี่เส้นดำต้มยำแห้ง
สำหรับร้าน ๕ เฮีย บะหมี่ดำถ่านไม้ ตั้งอยู่ที่กลางซอยโชคชัย4 84 ข้างเต๊นท์รถ A2S ติดกับห้างแมคโครวังหิน (ร้านมีที่จอดรถ) เปิดบริการทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) เวลา 10.00 – 21.00 น. Facebook : ๕เฮีย บะหมี่ดำถ่านไม้ เจ้าเก่าท่าม่วง IG : 5here_wanghin Line : 5-here บริการจัดส่งโทร : 0993894103
บะหมี่เส้นดำ
เช่นเคย ท้ายสุดพี่กี้ก็ได้แจกโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ รายการ Apop บันเทิง 34 และ ช่วง “คนดัง เดลิเวอรี่” โดยผู้ร่วมสนุกที่ตอบคำถามได้ถูกต้อง 10 ท่านแรก หากสั่งบะหมี่ครบ 4 ชาม จะได้รับทันทีบะหมี่ฟรีอีก 1 ชาม (จะสั่งห่อกลับบ้านก็ได้นะ) ใครที่อยากลองลิ้มชิมรสชาติของบะหมีชาร์โคลสุดนุ่มหนึบ ก็อย่าลืมไปลองชิมกันนะครับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส