ลูกทรพีคว้าชะแลงแทงหน้าพ่อ เชือกรัดคอลากศพทิ้งสวนปาล์ม คาด ปมสั่งเลิกเสพยา

28 ก.ค. 61
วันที่ 28 ก.ค. พ.ต.ท.สมชาย หนูบุญ สว.(สอบสวน) สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่หมู่ 5 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.คลองท่อม และหน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะลำทับ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในสวนปาล์ม ห่างจากบ้านประมาณ 15 เมตร พบศพ นายสุวิทย์ สำเภา อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิต สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนกุดสีเทา สวมกางเกงในสีดำ ส่วนกางเกงขาสั้นหลุดออกไปอยู่ที่ขา นอกจากนี้ที่ลำคอมีเชือกไนลอนยาวประมาณ 5 เมตร รัดอยู่อย่างแน่นหนา และมีบาดแผลถูกแทงด้วยเหล็กแหลมที่บริเวณกรามซ้ายทะลุกกหูซ้าย แพทย์ชันสูตรคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. ตรวจสอบที่บริเวณห้องโถงภายในบ้าน พบกองเลือดจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบชะแลงงัดเหล็ก ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 นิ้ว ยาวประมาณ 1 เมตร วางอยู่ที่ขนำข้างบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบลูกชายผู้เสียชีวิต มีท่าทีพิรุธไม่พูดจา จึงได้ควบคุมตัวไว้และนำไปสอบสวนที่สภ.คลองท่อม เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุ คาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่บ้านกับลูกที่เป็นผู้ต้องหา จากนั้นลูกได้ทำร้ายโดยใช้เหล็กชะแลงทุบไปที่ใบหน้าแล้วแทงซ้ำที่ปากจนเสียชีวิต เนื่องจาก พบรอยเลือดในบ้าน ก่อนใช้เชือกรัดคอลากศพออกไปทิ้งข้างบ้าน ส่วนลูกชายกลับเข้าไปนอนในบ้านทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
อาวุธที่คาดว่าใช้ก่อเหตุทำร้ายผู้เสียชีวิต
อาวุธที่คาดว่าใช้ก่อเหตุทำร้ายผู้เสียชีวิต
จากการสอบสวนพยานโดยรอบเผยว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับบุตรชาย 2 คนเมื่อ 5 ปี ก่อนเคยทำร้ายผู้เสียชีวิตมาแล้วครั้งหนึ่ง จากนั้นจึงไปอาศัยกับมารดาซึ่งแยกทางกับผู้เสียชีวิต ประมาณ 6 - 7 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายผู้เสียชีวิตได้กลับมาอาศัยกับผู้เสียชีวิตอีกครั้ง แต่ยังมีพฤติกรรมเสพยา ดื่มน้ำกระท่อม คาดว่า อาจถูกผู้เสียชีวิตดุด่า จึงได้ลงมือทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหายังไม่ยอมให้การใด ๆ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ