แม่ นศ. ถูกรุ่นพี่ซ้อมม้ามแตก กลัว 1 คนได้ประกันตัวกลับไปเรียน เพื่อนในรุ่นไม่ปลอดภัย (คลิป)

22 ก.ค. 61
จากกรณีกลุ่มนักศึกษารุ่นพี่ทำร้ายร่างกาย นายปวริส รังสิต รุ่นน้องนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ จนบาดเจ็บสาหัส และม้ามแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัด ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด ศาลอาญากรุงเทพใต้ อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว หนึ่งในรุ่นพี่ผู้ก่อเหตุ หลังญาติยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขออนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ไม่ได้ยื่นประกัน เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงควบคุมตัวไปคุมขัง ที่เรือนจำกรุงเทพมหานคร (อ่าน : ฝากขัง 2 นศ. ซ้อมรุ่นน้องม้ามแตก ศาลปล่อยตัวอีกราย ยื่นประกัน 1.5 แสน ยันไม่ใช่รับน้อง)
บรรยากาศด้านใน สน.ทุ่งมหาเมฆ
วันที่ 21 ก.ค. 61 ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ น.ส.ประสบสุข เชียงเชาว์ไว อายุ 37 ปี แม่ของนายปวริศ รังสิต หรือ ปอ เดินทางมาพร้อมด้วย น.ส.รุ่งโรจน์ ขวัญโกมล อายุ 36 ปี น้าสาวของนายปวริศ โดยแม่น้องปอ เปิดเผยอาการบาดเจ็บของลูกชายว่า ตอนนี้มีอาการโดยรวมดีขึ้นแล้ว จึงได้ย้ายออกจากห้องไอซียู เมื่อวานที่ผ่านมา (20 ก.ค.) ไปอยู่ห้องศัลยกรรมชาย ห้องเดี่ยว ซึ่งเป็นห้องปลอดเชื้อ
น.ส.ประสบสุข เชียงเชาว์ไว และน.ส.รุ่งโรจน์ ขวัญโกมล แม่และน้าของนายปวริศ
น.ส.รุ่งโรจน์ ขวัญโกมล น้าของนายปวริศ กล่าวต่อว่า วันนี้ได้มาสอบถามคืบหน้าคดี หลังจากผู้ก่อเหตุมอบตัว โดยขณะนี้ทางครอบครัวยังรู้สึกกังวลในเรื่องความไม่ปลอดภัยของหลานชาย และน้องนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ด้วย เพราะผู้ต้องหาที่ถูกประกันตัว 1 รายนั้น มีพฤติกรรมรุนแรง ทั้งนี้ แต่ตนเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและศาลจะให้ความยุติธรรมกับทางผู้เสียหาย เนื่องจากครอบครัวไว้วางใจในกระบวนการ และขั้นตอนการดำเนินคดี น.ส.รุ่งโรจน์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ได้ส่งเรื่องทางศาลอาญากรุงเทพใต้แล้ว ทางครอบครัวต้องติดตามความคืบหน้าที่ศาล และอาจมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย รวมถึงเรื่องการดูแลรักษาผู้ป่วยในระยะยาว ทางครอบครัวจะดำเนินการร้องเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ