สวยหล่อแชร์ต่อด้วย!!“น้องมะตูม" จากรั้วแม่โดม โชว์ลีลาสุดเด็ดจนต้องกรี๊ด! (คลิป)

18 พ.ค. 60
ประเดิมเทปแรก ช่วง มหาลัยสวยหล่อแชร์ต่อด้วย ในรายการ Apop บันเทิง 34  เวลา 13.15 น.  เราก็เอาหนุ่มหน้ามนคนน่ารัก ของรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อย่าง “น้องมะตูม” ถิรรัช สุขภุมรินทร์ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะนิติศาสตร์ มาออกรายการโชว์ดีกรีความหล่อทะลุกล้องให้เหล่า ชะนี เก้ง กวางทั้งหลายได้น้ำลายหกกันเป็นแถวๆ มองไปมองมา ก็บอกได้เลยค่ะว่าหล่อไม่ปรานีใครจริงๆ และด้วยความหล่อ ทำให้ทางรายการได้ทาบทาม “น้องมะตูม” มาออกรายการกับเรา แต่แค่ความหล่อคงไม่พอสำหรับทีมข่าว Apop บันเทิง 34 อย่างแน่นอน เพราะต้องหล่อ เรียนเก่ง เรียกได้ว่า"น้องมะตูม" ครบเครื่องมาก นอกจากนี้ยังเด่นเรื่องกีฬาอีกด้วย เจอลีลาการเตะบอลเข้าไปแล้ว ยิ่งกรี๊ดกันทีเดียว อย่ารอช้าเลยค่ะไปเจอน้องกันดีกว่า
“น้องมะตูม” ถิรรัช สุขภุมรินทร์ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์
โดยวันที่ทีมข่าวลงพื้นที่ถ่ายทำนั้น “น้องมะตูม” ก็ใส่ชุดนักศึกษามาแบบหล่อเนี๊ยบสุดๆ จนอยากที่จะเอาน้องมาครอบครองดวงใจกันเลยทีเดียว แต่เอ๊ะ!!ถ้าเราจะให้น้องเตะบอลชุดนี้ก็ดูกระไรอยู่ เราจึงให้น้องไปเปลี่ยนเป็นชุดกีฬาเพื่อโชว์ความล่ำ ความบึก และความแกร่งของร่างกายมาอวดพวกเราสักหน่อย
"น้องมะตูม" เตรียมโชว์ลวดลายการเตะบอลให้ทีมข่าวดู
"น้องมะตูม"ไม่รอช้า รีบไปโชว์ลีลาการเตะบอลให้ทีมข่าวได้ดู เรียกได้ว่าฟิตและเฟิร์มมากเลยทีเดียว แถมยิงบอลเข้าโกล์แม่นซะเหลือเกิน บอกได้คำเดียวว่า "สุดยอดจริงๆ" แถมน้องมะตูมเตะบอลไปยิ้มไป เรียกว่าสาวๆแทบจะละลายกับรอยยิ้มแสนหวานของน้องคนนี้กันเลยทีเดียว ซึ่งน้องมะตูมแอบกระซิบบอกกับทางทีมข่าวด้วยว่า "รอยยิ้มนี้แหละเป็นสิ่งที่มัดใจสาวๆได้" เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับหนุ่มคนนี้
เห็นเหงื่อ"น้องมะตูม"อยากจะเข้าไปซับให้ซะเหลือเกิน
โดยวันนี้แดดก็แสนจะแรงเกินคำบรรยาย แต่น้องก็ไม่บ่นสักคำ แถมสู้ตายกับการถ่ายทำเป็นอย่างมาก เล่นไปเหงือก็เริ่มออก ทำให้เราแอบเห็นกล้ามตรงหน้าท้องของน้องมะตูม บอกได้คำเดียวว่า แซ่บมาก!! สาวๆหลายคนเห็นแล้วคงอยากมานั่งให้กำลังใจและคอยซับเหงื่อให้"น้องมะตูม" กันอย่างแน่นอน แต่เห็นแบบนี้ประตูหัวใจทั้ง 4 ห้องของน้องยังว่าง เรียกง่ายๆว่าโสด ส่วนใครอยากเป็นเจ้าของหัวใจน้องมะตูม ก็ห้ามโกหกหลอกลวงน้องเด็ดขาด เพราะน้องเกลียดคนโกหกเป็นอย่างมาก 
มุมเผลอ น้องมะตูมยังหล่อ
สุดท้ายนี้ ฝากผลงานน้องมะตูมให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตาม นั้นคือเวลาว่างน้องก็จะรับงานเดินแบบด้วย ใครอยากตามก้สามารถไปกด Follow Instagram matoomcpr  ส่วน Facebook น้องมะตูมก็คือ Tirarat  Sukpummarin กดเพิ่มเพื่อนและติดตามได้เลย
ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็หล่อ
แต่หลายคนคง งง กันใช่ไหมเอ่ยว่าทีมข่าวไปเอาหนุ่มคนนี้มาจากไหน บอกได้เลยว่า มีทีมงานแอบส่งรูปมาให้ พร้อมกับบอกว่า น้องน่ารักมาก เราจึงแอบไปส่องอินสตาแกรม จนเราตัดสินใจเลือกน้องนี้แหละจ้า สุดท้ายนี้ หากอยากรู้ว่าทีมข่าว Apop บันเทิง 34 ช่วง มหาลัยสวยหล่อแชร์ต่อด้วย จะเอาหนุ่มหล่อสาวสวยคนไหนมาโชว์หล่อ และเซ็กซี่ ก็สามารถติดตามได้ทุกวันศุกร์ เวลา 13.15 น. ในรายการ Apop บันเทิง 34
“น้องมะตูม” ถิรรัช สุขภุมรินทร์ นศ.ปีที่ 2 ม.ธรรมศาสตร์
“น้องมะตูม” ถิรรัช สุขภุมรินทร์ นศ.ปีที่ 2 ม.ธรรมศาสตร์
  ขอบคุณ Instagram matoomcpr

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ