พ่อไม่ป้องลูกรุมเตะหนุ่ม 16 น่วมคาห้องเช่า ขาโหดแจงปมผิดใจเรื่องผู้หญิงปัดไถเงิน (คลิป)

29 มี.ค. 64

กรณีคลิปวิดีโอเผยแพร่ภาพหนุ่มวัย 16 ปีถูกรุมทำร้าย โดยจะเห็นได้ว่า โดนกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายเตะและกระทืบเข้าบริเวณใบหน้าอย่างจัง โดยผู้บาดเจ็บไม่ได้โต้ตอบแต่อย่างใด และยอมให้โดนกระทำอย่างต่อเนื่อง

814660

ล่าสุดวันที่ 29 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังซอยราษฎร์บูรณะ 26 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ได้พูดคุยกับ นายคิว อายุ 16 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวัน 29 ธ.ค.63 เวลาประมาณ 09.00 น. โดยมี ด.ช.ต้อง อายุ 14 ปี และ ด.ช.กอล์ฟ อายุ 14 ปี ขี่รถมารับตนที่บ้านเพื่อที่จะไปยังบ้านเช่าของ ด.ช.เบิ้ล อายุ 14 ปี

419998

โดยปกติก็จะไปเที่ยวนอนเล่นบ้านหลังนี้อยู่ประจำ เนื่องจากเพื่อน ๆ มารวมกลุ่มกันนั่งเล่นนอนเล่น สูบบุหรี่ และเล่นเกมได้จนดึกเพราะไม่มีผู้ใหญ่ดูแล เมื่อตนไปถึงบ้านหลังเช่าของ ด.ช.เบิ้ล เข้าไปนั่งพูดคุยกันปกติ กระทั่งด.ช.เบิ้ลพูดว่า "เมื่อวานนี้ (28 ธ.ค.63) พูดจากวนตีน พูดขึ้นเสียงใส่กูเหรอ" อีกทั้งยังพูดซ้ำอีกว่า "ไหนมึง บอกว่าไม่มีเงิน แล้วมึงเอาเงินไหนซื้อขนม" โดยตนได้ตอบไปว่ามีเงินแค่ 40 บาท เป็นเงินค่าข้าวตอนเย็น

476330

กระทั่งมีปากเสียงกัน และด.ช.เบิ้ล เตะเข้าที่หน้า 1 ครั้ง และทางด้าน ด.ช.เนส จึงถ่ายคลิปวิดีโอขณะโดนรุมทำร้าย ผ่านไปครู่หนึ่งด.ช.ซี่ อายุ 14 ปี ก็ดึงตนขึ้นมานั่งและโดนนายชาญ อายุ 16 ปี เตะเข้าหน้าอย่างจังอีกครั้ง จากนั้นด.ช.ซี่ เตะเข้าที่หน้าจนตนล้มลงไปนอนกับพื้น และเอามือกันเพื่อป้องกันศีรษะไว้ แต่ก็ยังทำให้ปากแตก คิ้วซ้ายแตก และกรามบวม ต่อมาหลังจากโดนรุมทำร้าย ตนก็นั่งรถแท็กซี่กลับบ้าน

นายคิว กลาวอีกว่า ตนรู้กันกับกลุ่มของด.ช.เบิ้ล มาประมาณ 4 เดือน โดยตลอดระยะเวลาที่รู้จักกัน ตนมักจะซื้อข้าว ซื้อขนมให้ทุกครั้งที่เข้าไปเที่ยวบ้านหลังนี้ แต่เมื่อวันที่ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.เบิ้ล เข้ามาขอเงินเพื่อซื้อขนม แต่ตนบอกว่าไม่มีเงิน จึงไม่ให้เงินไป

ส่วนอีกหนึ่งสาเหตุหนึ่งน่าจะเป็นเพราะตนพูดกับเพื่อนในกลุ่มว่า จะออกจากกลุ่มนี้ โดนตนพูดว่า "ไม่อยากอยู่กลุ่มนี้แล้ว สามารถอยู่คนเดียวได้" และในกลุ่มนี้มักจะชอบกลั่นแกล้ง เตะต่อยตนอยู่ตลอด จึงมีความคิดที่จะออกจากกลุ่มของ ด.ช.เบิ้ล อีกทั้งตนคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องของแฟนเก่าของตนที่เป็นแฟนคนปัจจุบันกับเพื่อนในกลุ่มอีกด้วย

ทั้งนี้ตนไม่ได้ติดใจแล้ว แต่จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างที่สุด ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลนั้นตนไม่ได้ไปรักษาแผลที่โรงพยาบาล จึงไม่เรียกร้องค่าเสียหายใด และจะเดินทางเข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่สอบสวนที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ในวันพรุ่งนี้ (30 มี.ค.64)

179457

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังบ้านหลังหนึ่ง แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฏร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ลักษณะเป็นหอพักให้เช่ารายเดือน พบกับ ด.ช.ซี่ อายุ14 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้นตนก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย โดยนายชาญ มีเรื่องกับนายคิว (ผู้บาดเจ็บ) กันก่อนหน้าแล้ว โดยเรื่องที่มีปัญหาคือ แฟนคนปัจจุบันของนายชาญ เป็นแฟนเก่าของนายคิว คาดว่าเกิดการหึงหวง จึงเกิดปากเสียงกัน และทะเลาะกันเกิดขึ้น

395569

สาเหตุหลักที่ทำร้ายร่างกาย คือ ผิดใจกันเรื่องผู้หญิง อีกทั้งชอบนำเรื่องของกลุ่มไปพูดคุยให้คนอื่นฟัง ลักษณะเชิงนินทา ส่วนเรื่องที่จะออกจากกลุ่มนั้น นายคิวได้พูดหลังจากที่โดนทำร้ายร่างกายเสร็จ ซึ่งนายคิว ลักษณะนิสัยดี นิ่ง ๆ เรียบร้อย ถือว่าเป็นเพื่อนที่ดี แต่ถ้าหากโมโหเคยพูดจาว่าจะนำพรรคพวกมาต่อยตี หลังจากเกิดเหตุนั้นตนยังไม่ได้มีโอกาสได้พูดคุยและไม่ได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างอยู่ 

315290

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับ นายพุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี พ่อของด.ช.ซี่ บอกว่า หลังจากได้มีกระแสวิจารณ์บนโลกออนไลน์ ตนรู้สึกตกใจมาก เข้าใจความรู้สึกพ่อและแม่ของผู้บาดเจ็บ ตนจึงเข้าไปพูดคุยกับลูกชายว่า เป็นคนก่อเหตุจริงหรือไม่ ซึ่งลูกชายยืนยันว่าเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ หากผู้บาดเจ็บจะเอาเรื่องดำเนินคดีตามกฎหมาย ตนก็ยอมรับว่าลูกชายผิดจริง

ทั้งนี้เด็กกลุ่มนี้สนิทกันมานาน มาเที่ยวเล่นที่บ้านบ่อยครั้ง ซึ่งเป็นปัญหาทะเลาะวิวาทกันภายในกลุ่ม และตนไม่ทราบว่าห้องเช่าของ ด.ช.เบิ้ล อยู่ที่ไหน เพราะลูกชายก็ไม่เคยพูดให้ฟัง ตนไม่เข้าข้างใครทั้งนั้น หากผู้บาดเจ็บเป็นลูกของตนก็ไม่ยอมเช่นกันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย และหากครอบครัวผู้บาดเจ็บเรียกค่าเสียหายก็พร้อมจะชดใช้

อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอโทษกับทางครอบครัวผู้เสียหาย เพราะตนเลี้ยงลูกได้แต่ตัว แต่หัวใจได้เพียงแค่ดูแลอยู่ห่าง ๆ เมื่อผิดพลาดแล้ว พ่อแม่ก็ต้องรับผิดชอบต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส