เจ้าของ ผับบางแสน ติดกล้องห้องน้ำหญิง มานานกว่า 10 ปี ยืนกรานหวังดี ลูกค้าลืมมือถือบ่อย

24 มี.ค. 64

ผับบางแสน ติดกล้องวงจรปิด ในห้องน้ำหญิง เจ้าของร้านโต้ ไม่มีเจตนาร้าย แต่เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมและเคยช่วยลูกค้าลืมมือถือ กระเป๋าในห้องน้ำไปแล้วหลายราย

ดราม่าสนั่น ผับบางแสนติดกล้องวงจรปิดในห้องน้ำหญิง อ้างป้องกันอาชญากรรม

จากกรณีเฟสบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ข้อความว่า "ผับดังแห่งหนึ่งในบางแสน มีวัยรุ่นและนักศึกษานิยมไปเป็นจำนวนมาก
วันนึงมีน้องนักศึกษาหญิงเหลือบไปเห็นว่าผับแห่งนี้ติดกล้องวงจรปิดในห้องน้ำ บางทีสาวๆ เข้าห้องน้ำไปจัดทรงเสื้อผ้า ล้วงเสื้อ ล้วงกางเกง น้องจึงรู้สึกถูกละเมิดและไม่ปลอดภัย ต่อมาทางผับได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจ แต่ล่าสุดก็ได้ลบโพสต์ไปแล้วครับ ทีนี้คนที่เคยไปผับนี้เขาก็เลยไม่สบายใจคอมเม้นท์บานตะไทเลย" จนมีผู้เข้ามาคอมเมนต์และแชร์จำนวนมาก ทั้งการว่าไม่เหมาะสมและละเมิดสิทธิส่วนบุคคล บางคอมเมนต์ก็บอกว่าดีช่วยในเรื่องอาชญากรรมและช่วยเป็นหูเป็นตายามเมาแล้วลืมของในห้องน้ำ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง ร้าน H2M ตั้งอยู่ริมถนนบางแสนสาย2 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับ นายสุเมธ อนันต์พิสิษฐ์โชติ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านซึ่งได้พาไปชี้จุดที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด ภายในห้องน้ำหญิงและห้องน้ำชาย โดยมุมกล้องจะเห็นว่าส่งมาทางหน้าประตู โดยเน้นมุมที่หน้ากระจกและอ่างล้างมือโดยภาพไม่เห็นภายในห้องน้ำแต่อย่างใด ทั้งห้องน้ำหญิงและห้องน้ำชายและจากสายตาเดินเข้าห้องน้ำจะพบกับกล้องวงจรปิดขนาดใหญ่ชัดเจน ไม่มีการหลบหรือปิดบังซ่อนเร้น

ผับบางแสนติดกล้องห้องน้ำหญิง

จากการสอบถาม นายสุเมธ อนันต์พิสิษฐ์โชติ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ปกติทางร้านได้ติดกล้องวงจรปิดมานานกว่า 10 ปีแล้ว ตนก็งงว่าทำไมเป็นประเด็นรุนแรงมากในโชเชียล ส่วนจุดประสงค์ของทางร้านคือติดไว้เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมและป้องกันการค้ายาเสพติดในห้องน้ำ

ผับบางแสนติดกล้องห้องน้ำหญิง

ตนก็ยืนยันไม่มีเจตนาร้ายแต่อย่างใด อยากให้ลูกค้าเข้าใจในส่วนนี้ด้วย หากผิดพลาดประการใดตนก็พร้อมจะแก้ไขเพราะทางร้านติดกล้องมานานและเคยช่วยลูกค้าที่ดื่มแล้วลืมกระเป๋าและโทรศัพท์มือถือในห้องน้ำ มีคนหยิบไป ลูกค้ามาขอดูกล้องก็ตามคืนมาได้ก็หลายคน หรือบางคนมาล้างหน้าลืมมือถือไว้คนมาหยิบไปก็ไปตามคืนได้

ผับบางแสนติดกล้องห้องน้ำหญิง

ก็อยากให้ลูกค้ามองในส่วนนี้บ้างและอีกอย่างทางร้านก็ป้องกันการค้ายาเสพติดที่มาขายให้กันเองภายในห้องน้ำ และป้องกันไม่ให้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายในห้องที่ผับอื่นเคยมีการทะเลาะวิวาทกัน

อย่างไรก็ตาม ทางร้านอยากฝากขอโทษหากลูกค้าไม่พอใจกับกล้องวงจรปิดทางร้านก็พร้อมจะแก้ไขทำการถอดออกเพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างสบายใจเช่น

หมิว สิริลภัส สุดช็อก ลงคลิปเตือนภัย ถูกชายแอบถ่ายในห้องน้ำ!!

คลินิกดังไล่ออกพนักงานไอทีติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ อ้างใช้ดูตอนสไลด์หนอน (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ