ผู้กองยิงเมียคาโรงพักก่อนตายตาม พยานเห็นด่ากันนับชั่วโมง เปิดเฟซฯ เจอตัดพ้อรัก (คลิป)

21 มี.ค. 64

เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 21 มี.ค.64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยจันทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันบนโรงพัก สภ.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย หลังได้รับแจ้งจึงได้ประสานทีมเวชกรฉุกเฉิน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ร่วมเดินทางตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

375298

เมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่างของ น.ส.จินตนา เพาะเจริญ อายุ 52 ปี ชาวต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี นอนฟุบคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่หน้าห้องรับแจ้งความในโรงพัก ตรวจสอบตามร่างกาย พบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ตามร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่ง รพ.สองพี่น้อง อ.ท่าใหม่

448336

โดยในที่เกิดเหตุ ยังพบร่างของ ร.ต.อ.ธนากรณ์ เพาะเจริญ รอง.สวป.สภ.ทุ่งเบญจา ในสภาพนอนหายใจรวยรินอยู่หน้าห้องขัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับด้านขวา จึงได้รีบนำตัวส่งรพ.สองพี่น้อง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

462432

ขณะที่ตำรวจวิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดไหลหยดเป็นทาง ตั้งแต่ลานปูนด้านข้างโรงพักขึ้นไปตามบันได จนไปถึงบริเวณหน้าห้องขังจุดเกิดเหตุ โดยตรวจพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อม ปลอกกระสุน ตกอยู่บนพื้นหน้าห้องขัง และที่บริเวณหน้าโรงพักจำนวนหลายปลอก จึงได้ถ่ายภาพบันทึกเป็นหลักฐาน

cg_7

พ.ต.ท.ชาติชาย ชายเพชร สว.สส.(สอบสวน) สภ.ทุ่งเบญจา ได้สอบปากคำ ร.ต.อ.เอกณกร อะเวลา ปฏิบัติหน้าที่ สิบเวรหน้าห้องขัง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ โดยทาง ร.ต.อ.เอกณกร ระบุว่า ขณะเกิดเหตุกำลังปฏิบัติหน้าที่สิบเวรหน้าห้องขัง จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังมาจากด้านล่าง จากนั้น น.ส.จินตนา ซึ่งเป็นภรรยาของ ร.ต.อ.ธนากรณ์ วิ่งหน้าตาตื่นพร้อมกับตามร่างกายมีเลือดไหลโชก ต่อมา ร.ต.อ.ธนากรณ์ ก็วิ่งตามขึ้นมาติด ๆ ก่อนใช้อาวุธปืนออกมายิง น.ส.จินตนา จำนวนหลายนัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ ร.ต.อ.ธนากรณ์ ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงที่ศีรษะตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

171484

รายงานล่าสุด น.ส.จินตนา ภรรยา รอง สว.ปราบปราม อาการยังน่าห่วง ได้ถูกรีเฟอร์นำตัวส่งเข้ามารักษาต่อ ยัง รพ.พระปกเกล้าฯ ซึ่งยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วน ร.ต.อ.ธนากรณ์ เพาะเจริญ รอง.สวป.สภ.ทุ่งเบญจา เสียชีวิตในระหว่างทำการฟื้นคืนชีพ

535462

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาภายในครอบครัว ทั้งนี้จะได้ทำการสืบสวนขยายผล สรุปสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป สำหรับร่างของ ร.ต.อ.ธนากรณ์ ญาติได้ขอรับศพไปกระกอบกิจทางศาสนาที่ จ.กาฬสินธ์ ส่วนน.ส.จินตนา ภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าเป็นเรื่องปัญหาภายในครอบครัว แต่ไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุความหึงหวงหรือสาเหตุอื่นใด

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านพักของ ร.ต.อ.ธนากรณ์ และ น.ส.จินตนา พบเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ขณะนี้ปิดล็อคเอาไว้

202549

สอบถามน.ส.เอ (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนเข้ามาอยู่ที่ห้องเช่าได้ประมาณ 1 ปี ช่วงแรก ร.ต.อ.ธนากรณ์ กับ น.ส.จินตนา ก็อยู่กันอย่างปกติ หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มมีปากเสียงกัน ลักษณะเป็นการถกเถียง จนช่วงหลังเริ่มหนักและถี่ขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่จะได้ยินฝ่ายชายพูดในลักษณะขับไล่ฝ่ายหญิง และพูดว่าไม่น่ากลับมาเลย ลักษณะไม่น่ากลับมาจากโรงพักเลย บางครั้งก็มีการเปิดปิดประตูเสียงดัง โดยตนได้ยินเสียงทะเลาะกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากนั้นก็เงียบไป

408996

กระทั่งมาทราบข่าววันนี้ว่า ร.ต.อ.ธนากร ยิงภรรยาก่อนยิงตัวตาย ตนตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธนากร ดูเป็นคนจิตใจดี นิ่ง ๆ ส่วนภรรยาก็ใจดี มีน้ำใจ ซึ่งตนมองว่าเหตุการณ์ทะเลาะที่ผ่านมา ไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ไม่คิดว่าถึงขั้นยิงกันจนเสียชีวิต

765664

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.เสถียร เหลาเกิ้มหุ่ง ผกก.สภ.ทุ่งเบญจา ระบุว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุเกิดจากปัญหาครอบครัว เกี่ยวกับเรื่องหึงหวง แต่ต้องรอสอบรายละเอียดฝ่ายหญิง ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

857285

ทีมข่าวตรวจสอบเฟซบุ๊กของ ร.ต.อ.ธนากรณ์ โพสต์ข้อความวันที่ 20 มี.ค.64 เวลา 10.45 น. เปลี่ยนภาพหน้าปกเฟซบุ๊กเป็นภาพของตัวเองที่กำลังก้มกราบแม่ 

614711

ส่วนโพสต์ของ น.ส.จินตนา ในวันที่ 8 มี.ค.64 เวลา 12.04 น. โพสต์ภาพเด็ก ระบุว่า "อยู่กับความจริงดีกว่า"

120898

วันที่ 14 มี.ค.64 เวลา 21.56 น. โพสต์รูปตัวเองปั่นจักรยาน ระบุว่า "อยากให้เหมือนเดิมจังเลย"

700771

กระทั่งวันที่ 17 มี.ค.64 เวลา 11.49 น. โพสต์ข้อความว่า "มึงดูถูกเหยียดหยามกู คำพูดมึง กูรับไม่ได้"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส