หนุ่มทุบหัวหมาเพื่อนบ้านชำแหละกิน แค้นอึเลอะบ้านฆ่า 5 ตัวแล้ว ตร.แจ้งทารุณสัตว์

20 มี.ค. 64

วันที่ 20 มี.ค. 64 ร.ต.อ.นิคม ยะจอม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายณัฐพล มะลิต้น อายุ 25 ปี พร้อมด้วยของกลาง ซากสุนัขพันธุ์ไทยเพศผู้ 1 ตัว แจ้งข้อหาว่า "กระทำการทารุณกรรมสัตว์" เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 339 หมู่ 15 ต.หายโศก อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

356355

สืบเนื่องจากนางจุรีพร ตาลทอง อายุ 39 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.นิคม ยะจอม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านผือ ว่าขณะที่อยู่ที่บ้านพัก มีนายณัฐพล คนในหมู่บ้านเดียวกัน ใช้ท่อนไม้ทุบตีสุนัขของผู้เสียหายจนถึงแก่ความตาย จากนั้นได้นำซากสุนัขตัวดังกล่าวไปชำแหละที่บ้านของเขา หลังจากรับแจ้งตำรวจ สภ.บ้านผือ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ

169730974385

พบนายณัฐพล และซากสุนัขที่ถูกชำแหละบางส่วน มีการปิ้งย่างไปแล้ว ส่วนในกระทะกำลังต้มซากสุนัขให้เปื่อย และในถาดมีเศษกระดูกที่ถูกย่างกินเนื้อไปแล้วอยู่ที่บริเวณครัวหลังบ้าน และข้างรั้วบ้านเจอเครื่องในของสุนัขอยู่ในถุงปุ๋ย เจ้าตัวยอมรับว่าฆ่าสุนัขของเพื่อนบ้านแล้วนำมาทำกิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุม และควบคุมตัวมาทำการสอบปากคำที่โรงพัก

263034

นายณัฐพล ให้การว่า ตนได้ฆ่าสุนัขของผู้เสียหายในขณะที่ตนเดินอยู่หน้าบ้าน เห็นสุนัขเพศผู้สีดำของผู้เสียหายวิ่งเล่นอยู่ จึงได้ใช้ท่อนไม้ขนาดใหญ่ทุบตีหัวสุนัข 2-3 ครั้ง จนสุนัขตัวดังกล่าวตาย จากนั้นก็นำซากสุนัขไปที่ครัวหลังบ้านของตนเอง แล้วใช้มีดชำแหละหนัง ตัดหัวสุนัขออก เลาะเอาเนื้อออกมา ขณะที่กำลังต้มและปิ้งย่างเนื้อสุนัขอยู่นั้น ตนก็มาถูกตำรวจจับกุม

734986

สาเหตุที่ฆ่าสุนัขของผู้เสียหาย เพราะมันเข้ามาในพื้นที่ของบ้านตนเอง และมาขี้ใส่ไว้ด้วย ทำให้สกปรกเหม็น จึงได้ลงมือฆ่าแล้วเอาซากสุนัขมาทำกินเป็นอาหาร เนื่องจากรสชาติอร่อย

จากการตรวจสอบพบว่านายณัฐพลเคยฆ่าสุนัขผู้เสียหายมาแล้ว 4 ตัว ผู้เสียหายไม่เอาเรื่อง จึงฆ่าอีก 1 ตัวไม่คิดว่าผู้เสียหายจะเอาเรื่องจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดซากสุนัขเอาไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวมาสอบปากคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ