"ปลัดจอมแฉ" เดินหน้าเปิดโปงค้ากาม ลุยร้อง UN เพื่อพ้นคดี

16 พ.ค. 60
กรณีนางน้ำเพชร (สงวนนามสกุล)ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าลูกสาวถูกตำรวจยศนายดาบ สภ.น้ำเพียงดิน จ.แม่ฮ่องสอน ขู่บังคับให้ค้าประเวณี โดยมีลูกค้าหลากหลายวงการ รวมทั้งข้าราชการ กระทั่งตำรวจออกหมายจับและคุมตัว น.ส.ปิยะทัศน์ หรือ ฟ้า เทียนสุวรรณ์ น.ส.ปิยวรรณ หรือเมย์ สุขมา และ ด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ สิบเวร สภ.เมืองแพร่ อดีตตำรวจน้ำเพียงดิน จ.แม่ฮ่องสอน ข้อหาค้ามนุษย์ นำไปสู่การจับกุมผู้เกี่ยวข้องอีกมากมาย
นายบุญฤทธิ์ ปลัดอำเภอแม่สะเรียง พร้อม นายคณนาถ รองประธาน เดินทางไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน
ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ค. นายบุญฤทธิ์  นิปวณิชย์ หรือปลัดก้อง ปลัดอำเภอแม่สะเรียง ในฐานะประธานสหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย นำนายคณนาถ คะชะนา รองประธาน เดินทางไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อเข้าให้ข้อมูลกรณีค้ากามที่ จ.แม่ฮ่องสอน ตามคำเชิญของพนักงานสอบสวน โดยปลัดก้องเดินถือป้ายผ้ามีข้อความว่า “อย่าปล่อยให้ข้าราชการชั่วลอยนวล” มาด้วย ก่อนเดินทางไปยังห้องสอบสวนชั้น 4  กองบังคับการตรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมี พล.ต.ต.มนตรี สัมปุณนานนท์ ,พล.ต.ต.ชูรัตน์  ปานเหง้า รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ,พล.ต.ต.ปรีชา วิมลไชยจิต ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน ,พ.ต.อ.พิทักษ์  นาสมวาส  รอง ผบก.ภ.จว.มส. ทีมสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมสอบปากคำ จากนั้น นายบุญญฤทธิ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าตนไม่รู้สึกกังวลใดๆ และคาดว่าข้อมูลที่ตนให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีและสามารถทำให้เจ้าหน้าที่สามารถเอาผิดต่อผู้ที่กระทำผิดกฎหมายและนำตัวมาลงโทษได้โดยเร็ว
รีสอร์ทที่เกิดเหตุซื้อบริการเด็ก
จนท.อบต.เข้าพัก รีสอร์ทธนโชติ
สำหรับคดีค้ากามน้ำเพียงดินพบว่าโยง ไปถึงข้าราชการระดับสูงหลายนายทั้งฝ่ายตำรวจและฝ่ายปกครองในจังหวัดแม่ฮ่องสอนและจังหวัดอื่น แต่เป็นที่น่าสังเกตว่ากรณีเรื่องดังกล่าวทางฝ่ายผู้เสียหายคือนางน้ำเพชร เปิดเผยว่า มีกระบวนการชี้นำจากเจ้าหน้าที่หน่วยงานหนึ่งว่าให้ชี้ตัวผู้ถูกกล่าวหาในรูปเป็นบุคคลอื่นที่ไม่ได้ให้ปากคำ แต่ต้นเพื่อหวังช่วยผู้ถูกกล่าวหาให้พ้นผิดซึ่งตนกำลังพยายามที่จะประสานงานกับเอ็นจีโอต่างประเทศและองค์กรข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ(UN)ให้เข้ามาดูแลเรื่องดังกล่าวในเร็วๆนี้ "ปลัดจอมแฉ" เดินหน้าเปิดโปงค้ากาม ลุยร้อง UN เพื่อพ้นคดีค้ากาม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ