ขอนแก่นบุกจับ 3 ครูสาว สวมสิทธิ์ คนละครึ่ง-เราเที่ยวด้วยกัน พร้อมแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

11 ก.พ. 64

ตำรวจภูธรหนองเรือ จ.ขอนแก่น จับกุมครูสาว 3 คน ที่ร่วมกันสวมสิทธิ์ชาวบ้านในโครงการรัฐ คนละครึ่ง-เราเที่ยวด้วยกัน พร้อมแจ้ง 2 ข้อกล่าวหาหนัก

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองเรือ ได้นำเอกสารการสอบปากคำที่ได้สอบปากคำกับชาวบ้านที่ได้เข้ามาแจ้งความให้เอาผิดกับขบวนการที่หลอกสวมสิทธิ์โครงการคนละครึ่งและโครงการเราเที่ยวไปด้วยกัน มาให้ พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้ทำการตรวจสอบพร้อมกับรายงานความคืบหน้าคดีดังกล่าว

1613029429104

พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (10 ก.พ.) หลังจากที่ได้มีการสอบปากคำชาวบ้านแล้ว ในช่วงบ่ายทางตำรวจได้นำหมายจับเข้าจับกุมตัว นางสาวพรรสวรรณ กองลุน หรือ ครูพี้ ครูศูนย์เด็กเล็กตำบลยางคำ อำเภอหนองเรือ นางวราพร ละดาดาษ หรือ ครูอ้อ ครูประจำศูนย์เด็กเล็กเทศบาลตำบลยางคำ อำเภอหนองเรือ และนางสาวศิริพร นันกาสี หรือ ครูนิด ครูอัตราจ้างโรงเรียนคำน้อยคำแคน อำเภอมัญจาคีรี โดยได้ตรวจค้นภายในบ้านทั้ง 3 คน สามารถยึดโทรศัพท์จำนวนมาก ซึ่งตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะนำมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรหนองเรือพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา

1613029453354

• ร่วมกันเอาไปเสียหรือยึดไว้ซึ่งบัตรหรือใบรับรองหรือใบแทนใบรับรองของผู้อื่นเพื่อประโยชน์สำหรับตนเองหรือผู้อื่นโดยมิชอบ
• ทำให้เสียหายทำลายซ่อนเร้นเอาไปเสียหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งเอกสารใดของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชนและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

ต่อจากนี้ตำรวจจะได้สอบปากคำเพื่อขยายต่อไปว่าได้ไปก่อความเสียหายในพื้นที่ใดบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ