เผยนาทีทิดโหดผูกคอตายหลังคลั่งฟันเมีย แม่ร่ำไห้ลูกกราบลาขอไปฆ่าคน (คลิป)

9 ก.พ. 64

วันที่ 9 ก.พ. 64 เมื่อเวลา 08.45 น. ตำรวจสภ.เมืองนครนายก รับแจ้งเหตุชายคลั่งใช้มีดดาบฟันแทงพนักงานหญิง ภายในโรงฆ่าสัตว์ เทศบาลเมืองนครนายก ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย

412416391122

โดยที่เกิดเหตุ พบชายรายหนึ่งที่ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง พยายามต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนต้องใช้กำลัง 4-5 นายเข้าระงับเหตุ และใส่กุญแจมือ ก่อนนำตัวไปยัง สภ.เมืองนครนายก

679791

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายยุทธนา สุทธิชัยฤทธิ์ อายุ 46 ปี เพิ่งสึกออกมาได้เมื่อวานนี้ และก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกชายจนได้รับบาดเจ็บด้วย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่บริเวณแผ่นหลังหลายแผลและแขน กู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก เนื่องจากอาการสาหัส ทราบชื่อ นางรัตชนก แสงใส อายุ 44 ปี

975748

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ชายคลั่งเดินถือมีดดาบตรงปรี่เข้าไปฟันพนักงานสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนชำหละหมูสดอยู่ภายในโรงฆ่าสัตว์ ของเทศบาลเมืองนครนายก โดยเพื่อนร่วมงานจะเข้าไปช่วย แต่ไม่มีใครกล้า เพราะผู้ก่อเหตุกำลังฟันอดีตภรรยาอย่างบ้าคลั่ง

205995

ขณะเดียวหลังจากฟันแล้วก็ยังชักมีดสปาต้าอีกเล่มออกมาแทงซ้ำอีก จากนั้นได้ลากอดีตภรรยาออกมาทำร้ายร่างกายต่อ กระทั่งคนงานหลายคนเข้ามาช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ ปมเหตุอ้างว่าฝ่ายหญิงมีคนอื่น

541301

แม่ของผู้ก่อเหตุเข้ามาพูดคุย บอกว่า "ทำไมมาทำให้แม่เสียใจ" ผู้ก่อเหตุบอกว่า "แม่ หนูขอโทษนะ แม่จะไม่เสียใจอีกต่อไปแล้ว หนูจะไปอยู่ในที่ของหนู"

831157

เวลา 09.21 น. นายยุทธนาถูกจับกุมเข้าห้องขัง สภ.เมืองนครนายก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดเสื้อผ้า เข็มขัด ร้องเท้า โดยนายยุทธนาเหลือเพียงกางเกงยีนส์ตัวเดียว

446578

ต่อมาญาติได้นำเสื้อยืดแขนสั้นมาให้นายยุทธนา เวลา 10.58 น. นายยุทธนาใช้เสื้อยืดแขนสั้น ฉีกเป็นเส้น พร้อมกับนำมาถักเปียเป็นเส้นยาว

cg

กระทั่งเวลา 11.15 น. ตำรวจเข้ามาพูดคุย นายยุทธนาเก็บเสื้อที่นำมาถักไว้ซ้อนไว้ที่ด้านหลัง ต่อมาเวลา 11.35 น. นายยุทธนาเดินไปเดินมาก่อนจะผูกคอเสียชีวิตในห้องขัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายยุทธนาขณะที่จะคิดสั้นได้พยายามหลบหลีกกล้องวงจรปิดและกลุ่มผู้ต้องหาในห้องคุมขัง 2 ห้อง

617097

ซึ่งทางญาติและแม่ของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครนายก นางบุญสม สุทธิชัยฤกธิ์ ผู้เป็นแม่ ยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่านายยุทธนาเป็นโรคประสาทอ่อน ๆ ตอนไปบวช ไม่ค่อยยอมกินยาตามที่หมอให้มา และไม่ติดใจสาเหตการตายของลูกชาย

577066

สอบถามนางสาวสุนันวดี ราชวิชา เพื่อนร่วมงานของนางรัตนชนก ผู้บาดเจ็บ บอกว่า คนก่อเหตุเคยทำงานอยู่ที่นี่ และเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ คาดน่าจะเป็นเรื่องหึงหวง โดยผู้ก่อเหตุพอเข้ามาข้างในก็ไล่ฟันนางรัตนชนกทันที พวกตนได้พยายามห้าม แต่ก็ไม่ฟัง

158910

นายนฤพันธ์ แห้วเพชร อายุ 48 ปี พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้องผู้ต้องหา เปิดเผยสาเหตุที่น้องก่อเหตุและผูกคอฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีปัญหาครอบครัวเรื่องแฟนที่หนีไป แล้วน้องชายก็ไปตามหาไม่เจอ จึงกลับมาอยู่กับลูก อีกทั้งน้องชายป่วยจิตเวช ยังต้องกินยารักษาตัวอยู่นานแล้ว

996811

ส่วนสาเหตุที่ไปบวช เพราะแม่อยากให้ลูกเข้าสู่ทางธรรม จะได้เอาธรรมะเป็นเครื่องยึดเหนียวผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ เมื่อวานยังบวชอยู่เลย แต่ก็ออกไปตามหาแฟนคาดว่าไม่น่าจะเจอ แล้วก็ไปทะเลาะบ้านแฟน

cg2

ส่วนเมื่อเช้าน้องชายได้มาหาที่บ้าน มาสั่งเสียลาว่าจะไม่อยู่แล้ว เพราะอยู่ไม่ได้ ก่อนจะเอารถป้าขับออกมา ส่วนมีดไม่รู้ว่าเอามาได้อย่างไร แต่น้องชายทำงานที่โรงฆ่าสัตว์อยู่แล้ว

715751

นายอนุรักษ์ นายอนุรักษ์ ญาติของผู้ตาย บอกว่า นายยุทธนานั้นเป็นโรคประสาทอ่อน ๆ ตอนไปบวชก็ไม่ค่อยยอมกินยาตามที่หมอสั่ง ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุคาดว่าน่าจะมีคนไปเล่าเรื่องอดีตภรรยาให้ฟังว่ากำลังคบกับคนรักคนใหม่ ทำให้นายยุทธนาตัดสินใจสึกออกมาเพื่อที่จะมาก่อเหตุอย่างตั้งใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม