เปิดใจสาวใหญ่เจอผัว 64 จอมพลังคึกน้ำมะพร้าว มีเซ็กซ์วันละ 4 รอบ หมอเผยสรรพคุณ (คลิป)

8 ก.พ. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Version 2 by Kim" โพสต์ข้อความระบุว่า "ดูคลิปละจะเข้าใจ มาแจ้งความขอเลิกกับสามี สามีอายุ 64 ปี เซ็กซ์จัดเกิน วันละ 4 น้ำทุกวัน เลิกค่ะเลิก
ขอบคุณคลิป Cr.สุราษฎร์ธานีทัวร์" ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษณ์วิจารณ์นั้น

528801

ล่าสุดวันที่ 8 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังร้านสะดวกซื้อ ซอยนาเกลือ 17 โดยร้านดังกล่าวจะติดกับถนนนาเกลือ นางสวย (นามสมมติ) อายุ 45 ปี หญิงที่ปรากฏในคลิป เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุตนนั่งดื่มสุรากับคุณลุงบุญเติม ผู้ก่อเหตุ สามีของตน และกลุ่มเพื่อนผู้หญิง เพื่อนผู้ชายจำนวน 3 คน แต่ภายหลังยอมรับว่าตนและลุงบุญเติมได้เมา

โดยตนได้นำเงิน จำนวน 3 พันบาท ที่เก็บไว้เป็นค่าห้อง ไปฝากบ้านร้านขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งตนกลัวว่าลุงบุญเติมจะนำเงินก้อนดังกล่าวไปดื่มเหล้า พอลุงบุญเติมรู้ก็คิดว่า ตนนั้นไม่ไว้ใจ ถึงไม่นำเงินจำนวนดังกล่าวไปฝากคุณลุงบุญเติม

สักพักคุณลุงบุญเติม ขอให้ตนกลับห้องพัก เพราะเมามากแล้ว แต่ทางตนไม่ยอมกลับ เนื่องจากเห็นว่าลุงบุญเติมนั้นถอดเสื้อ เพื่อจะทำร้ายร่างกาย โดยคุณลุงบุญเติมได้เสียงดัง ด่าทอตน และมีอาการหึงหวง ว่าตนนั้นจะคุยกับเพื่อนชายที่นั่งด้วย กระทั่งทำร้ายร่างกายด้วยการตบตี ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บหน้าปูดบวม ตามร่างกายมีรอยพกช้ำดำเขียว

599469

ขณะที่ตนถูกทำร้ายร่างกาย ชายหนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่ทำงานเป็นอาสากู้ภัยฯ ได้โทรแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ พอตำรวจมาถึงจึงได้เชิญตัวตนไปที่โรงพัก ซึ่งตนได้ซ้อนรถเพื่อนชายคนดังกล่าวไป กระทั่งถึงศาลแห่งหนึ่งตนบอกให้เพื่อนชายจอดรถ เพราะตนไม่อยากไปแจ้งความเอาผิดคุณลุงบุญเติม ภายหลังลงมาจากรถ ด้วยความที่ตนเมาจึงพูดอย่างที่ปรากฏไปในคลิปที่กำลังแชร์กันอยู่ขณะนี้

352298

ที่ผ่านมาตนคบหาดูใจกับคุณลุงบุญเติม ได้เกือบ 2 ปีแล้ว ยอมรับว่าคุณลุงบุญเติมเป็นคนหึงหวง ซึ่งตนจะไม่สามารถพูดคุยกับเพื่อนผู้ชายได้ นอกจากนี้หากคุยกับลูกสาว ทางลุงบุญเติมก็จะกล่าวหาว่า ตนจะกลับไปคืนดีกับสามีเก่า และได้ทำร้ายร่างกาย ภายในระยะเวลาเกือบ 2 ปี ตนถูกทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง ในบางครั้งตนก็จำความไม่ได้ แต่บางครั้งทางกลุ่มเพื่อนก็จะมาบอกว่า ตนถูกคุณลุงบุญเติมผลักตกบันไดบ้าง หรือเวลาตื่นนอนมา ตนก็จะมีร่องรอยพกช้ำดำเขียวตามร่างกาย และเคยถูกเตะสกัดดาวรุ่งทำให้ขาทั้งสองข้างมีรอย ในแต่ละครั้งที่ตนถูกทำร้าย ลุงบุญเติมก็จะอ้างว่า ตนตกบันไดเอง หรือเดินไปชนสิ่งของ

576266

นางสวย ยังยอมรับว่า ตลอดที่ตนคบหาดูใจกับลุงบุญเติม จะต้องมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน โดยตนก็ไม่เคยขัดขืน หากวันไหนไม่มีเพศสัมพันธ์ จะต้องชดเชยให้คุณลุงบุญเติมในวันหยุด ซึ่งจะมี 3 ครั้ง/วัน เช้า กลางวัน และก่อนนอน บางครั้งก็กลางดึก นอกจากนี้ลุงบุญเติมยังได้โอ้อวดว่า "ในรุ่นของลุงบุญเติมนั้นที่อยู่บ้านนอก เขานั่งเลี้ยงไก่กัน แต่ตอนนี้พอกลับบ้านไปเขาถามว่ามีเมียได้อย่างไร" และยังอ้างว่า "ที่แข็งแรงเนื่องจากดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน ซึ่งน้ำมะพร้าวก็สามารถล้างหน้าได้ ตนก็นำมาล้าง ทำให้สิว ฝ้า กระ ลดลง"

138139

ภายหลังจากเกิดเหตุทางตนและลุงบุญเติมได้เลิกรากันแล้ว แต่ยอมรับว่าระยะเวลา 2 ปี ลุงบุญเติมเป็นคนที่ดี คอยช่วยเหลือตน ช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดโควิด-19 ลุงก็ช่วยให้เงิน หาข้าวหาน้ำให้ แต่ลุงบุญเติมก็เสียอยู่เรื่องเดียว คือ เรื่องหึงหวง ซึ่งตนพบรักกับลุงบุญเติมที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ

อย่างไรก็ตาม ตนก็คงจะไม่กลับไปคบกับลุงบุญเติม เนื่องจากทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่ปลื้ม และตนก็กลัวว่าหากกลับไปแล้วจะถูกทำร้ายร่างกายอีก ทั้งนี้ตนก็ไม่คิดว่าคลิปที่เพื่อนชายที่ทำงานอาสาแอบถ่ายจะถูกแพร่กระจายไปในโลกโซเชียลฯ

207942

นอกจากนี้ นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล เจ้าของแฟนเพจ คุณหมอสตอรี่ บอกว่า การดื่มน้ำมะพร้าว จะช่วยเพิ่มฮอร์โมนในเพศหญิง และทำให้ผิวพรรณดี บำรุงสมอง และต้านความชรา ส่วนในเพศชายก็สามารถช่วยเพิ่มฮอร์โมนได้เช่นกัน และมีสรรพคุณเพิ่มพลังทางเพศให้สูงขึ้น 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส