เปิดใจป้าฟาดหัวหมา ฉุนมุดรถจนพัง ฉะพวกด่า คิดชดใช้ไหม (คลิป)

19 พ.ค. 61
กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ ขณะป้าท่านหนึ่ง ตีสุนัขที่นอนหลบแดดอยู่ใต้รถตู้ ซึ่งทำให้คนรักสุนัขจำนวนมากวิพากย์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวว่าไม่สมคววรกระทำรุนแรงต่อสัตว์
ภาพเหตุการณืจากคลิปที่มีการแชร์บนโลกออนไลน์
วันนี้ (18 พ.ค. 61) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุตามที่ปรากฎในคลิป โดย นายประพนธ์ นิพิฐนรเศรษฐ หรือ บอย คนที่ดูแลสุนัข เปิดเผยว่า ได้ทราบข่าวจากทางวินมอเตอร์ไซค์ที่แชร์มาให้ดู ตนจึงได้เห็นแล้วจำได้ว่าเป็นหน้าบ้านตนเอง โดยหมาสีดำตัวนี้ เป็นหมาจรจัดชื่อเจ้าดำ อุปนิสัยไม่เกเร คนแถวนี้จึงรัก โดยเฉพาะวินมอเตอร์ไซค์จะช่วยกันดูแล เมื่อออกลูกจำนวนมากก็มีคนนำไปเลี้ยง ซึ่งตนก็ได้นำไปเลี้ยงไว้ตัวหนึ่ง
เจ้าดำ สุนัขที่ถูกตี
ส่วนผู้หญิงในคลิป ตนก็ไม่ค่อยเห็นบ่อยนัก อาจเพราะปกติกลางวันทำงาน แล้วเลิกงานเย็น ส่วนคลิปที่ปรากฏออกมานั้น บางคนมองว่าทารุณ สุนัขแค่หลบแดดไม่ควรรุนแรงขนาดนี้ มันแค่ไปนอน แค่เรียกหรือไล่ใช้เสียงตะคอกก็ได้ ส่วนตัวมองว่ารุนแรงเกินไป เพราะอย่างไรมันก็มีชีวิต ตนจึงอยากฝากถึงคนที่ซื้อสัตว์มาเลี้ยงว่า พอมันโตก็อย่านำมันไปปล่อย ให้เลี้ยงมันด้วยความเอาใจใส่
นายประพนธ์ นิพิฐนรเศรษฐ คนที่ดูแลสุนัข
ด้าน ป้านิ คนที่ลงมือตีหมาใต้รถตู้ ยอมรับว่าเป็นคนตีหมาจริง พร้อมกับเล่าว่า หมาสีดำเมื่อก่อนมันตัวเล็กมานอนใต้รถ ตนก็ไม่เคยตี แต่ตอนนี้ตัวมันใหญ่รูปร่างอ้วน แล้วเข้าไปนอนประจำ ตนก็ตีมันที่หลังเพื่อให้มันจำ ไม่เคยตีที่หัว เนื่องจากรถตู้เตี้ย ทำให้เวลาหมามุดไปนอน ก็ไปงัดเอาที่สเกิร์ตด้านท้ายของรถตู้แตก ตนเพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าสาเหตุจากอะไร สงสัยว่าไม่ได้ไปชนอะไรทำไมจึงแตก จนกระทั่งมาเห็นหมาตัวนี้มุดเข้ามุดออก ทั้งนี้ ป้านิยอมรับว่า ตนได้ใช้ท่อสแตนเลสตี ตอนแรกตนใช้ไม้กวาดพลาสติกตี แต่เจ้าดำก็ยังไม่ไป ก็คิดว่ามันไม่เจ็บหรือไม่ยอมไป จนมาใช้แป๊บเหล็กตี 3 วัน ก็เพราะเราไม่อยากให้สิ่งของเสียหาย เวลาเสียหายก็ไม่มีคนชดใช้ ทุกคนก็เฉย
ป้านิ คนที่ลงมือตีหมาใต้รถตู้
ตนก็ถูกคนในโซเชียลด่าสารพัด อยากบอกว่าตนไม่ใช่คนจิตใจร้ายขนาดนั้น แต่อยากถามว่าถ้าสุนัขมุดรถเสียหายอีก แล้วใครจะรับผิดชอบ โดยวินมอเตอร์ไซค์ชอบไปซื้อหมูมาให้เจ้าดำกิน มันก็มาจนเคยชิน มาจากไหนก็ไม่รู้ แล้วก็มาอยู่ตรงนี้ นอกจากนี้ตนยืนยันว่า ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยตีสุนัขจนตาย ตนเพิ่งมาตีตัวนี้ไม่ถึงอาทิตย์ สิ่งที่ตนทำไม่ได้ทำรุนแรงเลย ตนก็ตัวเท่านี้จะมีแรงอะไรมาก ทำแค่ไม่อยากให้สุนัขตัวนี้เข้ามาอยู่ เพื่อไม่ให้ของเราเสียหายเท่านั้นเอง
จุกเกิดเหตุ ใกล้จุดวินจักรยานยนต์
ล่าสุด ทางป้านิ กับวินมอเตอร์ไซค์ และบอย ได้ตกลงกันจะช่วยห้ามไม่ให้เจ้าดำเข้าไปนอนใต้ท้องรถอีก ก็จะไปหาไม้มากั้นไว้ทางท้ายรถตู้ แล้วถ้าเห็นเจ้าดำจะเข้าไปก็จะช่วยกันห้ามไว้ จะได้ไม่มีการทำร้ายเจ้าดำอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ