หนุ่มแจ้งจับเบนซ์หัวร้อนถอดรองเท้าตบหน้ากลางถนน ยอมรับผิดให้กล้วยก่อน (คลิป)

21 ธ.ค. 63

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sukanya Khuasee ได้โพสต์คลิปชายวัยกลางคนยืนข้างรถเบนซ์สีดำ ที่จอดอยู่ กำลังมีปากเสียงกับชายวัยรุ่นที่นั่งค่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ก่อนที่คนขับรถเบนซ์ จะถอดรองเท้าที่ใส่อยู่ ตบหน้าเด็กวัยรุ่นถึง 3 ครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา 

231058

โดยจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสายเลี่ยงเมืองบางขวัญ ตัดเข้าถนนสุวินทวงศ์ บริเวณสามแยกไฟแดงสตาร์ไลท์ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เบื้องต้นในจุดเกิดเหตุ ห่างจากป้อมยามสายตรวจไม่ถึง 50 เมตร ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 19 ปี กำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ เนื่องจากกลับมาบ้านพ่อ เพื่อมาเลือกตั้งนายก อบจ.

ส่วนผู้โพสต์คลิป คือ แม่ของชายคนดังกล่าว โดยมีพลเมืองดีที่รู้จักกับพ่อของเด็กได้ส่งคลิปมาให้ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ติดไฟแดง ฝั่งตรงข้ามกำลังจะกลับบ้าน เมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพเก็บไว้ 

479511
 
ล่าสุดวันที่ 21 ธ.ค.63 ผู้เสียหาย และแม่เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นคดีอาญา สามารถแจ้งความร้องทุกข์ได้ ส่วนทางคดีเบื้องต้นตำรวจตรวจสอบภาพจากคลิปดังกล่าว และทราบเลขทะเบียนและผู้ครอบครองแล้ว อยู่ระหว่างตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม

310681

ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นายดำรงรักษ์ สินสุวรรณ หรือ เบนซ์ อายุ 19 ปี เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุ ตนไปเลือกตั้ง อบจ. กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ กลับบ้านที่กรุงเทพฯ จากนั้นได้ขี่รถจากเลนซ้ายของช่องรถจักรยานยนต์ บนถนนสุวินทวงศ์ ซึ่งขี่มาได้เกือบครึ่งทาง ปรากฏว่ามีรถเบนซ์คู่กรณีได้ขับแซงซ้าย ทั้ง ๆ ที่ตนขี่เลนซ้ายอยู่ในความเร็วพอประมาณ ปาดหน้าทำตนเกือบจะล้ม ด้วยความโมโหจึงขับตามแล้วชูนิ้วกลางให้พอติดแยกไฟแดงที่เกิดเหตุ คู่กรณีก็ลงมาทำร้ายโดย ตอนนั้นคลิปถ่ายไว้ไม่ทัน ตนถูก ผู้ก่อเหตุ ใช้มือตบที่ศีรษะ 2 ครั้ง

317625

จากนั้น ตนถอดหมวกกันน็อกออก ผู้ก่อเหตุก็แย่งหมวกกันน็อกตนมาตบที่ศีรษะตนอีก 2-3 ครั้ง ตนแย่งหมวกกลับมาแขวนไว้ ผู้ก็เหตุก็ถอดรองเท้าออกเป็นรองเท้าผ้าใบ มาตบหน้า ทั้งมือ ทั้งหมวก ทั้งรองเท้า ทำตนเจ็บศีรษะไปหมด ก่อนจะแยกย้ายตามคลิป และตอนนั้นตนไม่สามารถต่อสู้หรือทำอะไรได้ เพราะผู้ก่อเหตุ ขู่ว่ามีปืน และจะยิงตน ตนจึงต้องยอมให้ทำร้าย ก่อนที่ ผู้ก่อเหตุ จะขึ้นรถเบนซ์ขับออกไป โชคดีมีคนเห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปไว้ให้ และอยากบอกว่าทำรุนแรงกับตนเกินไป

อย่างไรก็ตาม ตนไม่โกรธแค่อยากบอกว่า อย่าใจร้อน สั่งสอนตนเฉย ๆ ก็ได้ แต่กลับเอารองเท้ามาตบที่หัว เหมือนเอาของต่ำมาตบของสูง ทำเกินไป และยังขู่ว่ามีปืนอีก ตนไม่เห็นแต่ก็กลัวตาย จึงยอมให้ผู้ก่อเหตุกระทำอย่างในคลิป ที่สำคัญตนคิดว่า ผู้ก่อเหตุ น่าจะดื่มสุรามาหรือไม่ เพราะหน้าแดงมีอาการคล้ายคนเมา

advertisement

ข่าวยอดนิยม