"ตั๊ก บงกช" ชี้แจงดราม่าธุรกิจครอบครัวดูแลทั้ง 3 ค่าย! ลั่นอยู่เป็นไม่คิดสั้นพูดเอง ใครหยาบคายขอดำเนินคดี

20 ธ.ค. 63

"ตั๊ก บงกช" ชี้แจงเพิ่มเติมเผยคำพูดที่ให้สัมภาษณ์ถ่ายทอดมาจากคำพูดเจ้าสัวบุญชัย สามีของเธอ ลั่นอยู่เป็นไม่คิดสั้นพูดเอง ส่วนใครหยาบคายขอดำเนินคดี

กลายเป็นดราม่าสนั่นหลังจากคุณแม่สุดแซ่บ "ตั๊ก บงกช" ให้สัมภาษณ์ถึงลูกค้าดีแทคที่ไม่ได้รับข้อความรหัส OTP ทำให้ไม่สามารถลงทะเบียน คนละครึ่ง เฟส 2 ได้ โดยมีประโยคประมาณว่า "เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพียงแต่จะมากหรือน้อย ความจริงก็มีการล่มทุกที่ แต่ถ้าไม่สบายใจจริงๆ สามารถเปลี่ยนค่ายได้" จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล

ล่าสุด "ตั๊ก บงกช" ชี้แจงเพิ่มเติมในคอมเมนต์เพจเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังจากนั้นมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่า "ติดตามและชื่นชอบคุณตั๊กมานานค่ะ แต่ถ้าพูดจริงก็คงแอบเสียความรู้สึก" จากนั้นสาว "ตั๊ก" มาตอบกลับว่า "อย่าเสียใจเลยค่ะ ดีเเทคก็โดนด่าจนคุณบุญชัย เลือดไหลทางจมูกเเล้ว ต้องชดใช้อีก เขาน่าสงสารค่ะ เขาไม่ได้หาเงินมาง่าย ทุกคนเเม้เเต่ตั๊กก็ทำงาน เรามีหน้าที่ เเต่เราไม่อยากให้ไม่เข้าใจเรา เเละทางดีแทคก็ได้มีการชดใช้เเล้ว ไม่ได้นิ่งนอนใจเลย"

หลังจากนั้นมีชาวเน็ตอีกคนมาแสดงความคิดเห็นประมาณว่า คิดว่าตั๊กไม่ได้เป็นคนพูดเอง เจ้าตัวเลยมาตอบว่า "ใช่ค่ะ ตั๊กอยู่เป็น ดีแทคได้ชดใช้เเล้ว หากคนที่ไม่เข้าใจคงต้องปล่อย เป็นคำพูดของคุณบุญชัยค่ะ เขาบอกหาก (สื่อถาม เพราะเราไม่ใช่ขยะที่จะมาด่าเเล้วไป เข้าใจตั๊กด้วย ตั๊กอยู่เป็นไม่คิดสั้นพูดเองค่ะ"

"งานหลักของครอบครัวเราคือติดตั้งอุปกรณ์สื่อสาร สายใยเเก้วให้คนเช่าส่งข้อมูล ไม่ว่าจะ ais หรือ ทรู ทางเราก็ได้ดูเเลทุกท่านร่วมกันอยู่เเล้วค่ะ งานหลักของครอบครัวคือ บริษัทธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ไม่ว่าจะเป็น ais หรือ ทรู ทางเราก็ได้เป็นพันธมิตรดูเเลผู้ลูกค้าร่วมกันอยู่เเล้วค่ะ เหตุที่เกิดจากความขัดข้องจริงๆ โปรดเข้าใจเราค่ะไม่ได้อยากให้เกิดเลยค่ะ"

"ตอนนี้ทางคุณบุญชัยได้ทำกับAis ด้วยนะคะใครอยากย้ายก็ ใช้Aisได้ค่ะ"

ซึ่งหลังจากได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมก็มีทั้งคนเข้ามาให้กำลังใจและก็ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้วยเช่นกัน

tak1

tak2

1608457451896

1608457483254

1608457515816

1608457531957

1608457545933

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส