เปิดนาทีโหด! เด็ก ปวส.เขม่นหน้ารุ่นน้อง ไล่ถีบรถล้ม แทงซ้ำทะลุปอด (คลิป)

19 ธ.ค. 63

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim official ได้แชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ประพันธ์ แสงมาน เป็นคลิปวิดีโอของนักเรียนช่างจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ไล่ตีกันอย่างชุลมุน บริการกลางถนนหน้าโรงเรียนย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ

759945956536

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ ด.ช. ธนกร อายุ 17 ปี เรียนอยู่ ปวช.ปี 1 ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ได้รับบาดเจ็บสาหัส

420297

วันที่ 19 ธ.ค. 63 นางอ้อย (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ป้าของคนเจ็บ เปิดเผยว่า เพื่อนของหลานชายเล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 16.00 น. หลานชายกำลังซ้อนรถจักรยานยนต์เพื่อนอยู่ มากันประมาณ 3-4 คน แต่ระหว่างทางบังเอิญเจอกับคู่อริกว่า 10 คน และถูกคู่อริถีบรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนจะเข้ามารุมทำร้าย ฝั่งของหลานชายจึงวิ่งหนีตายกัน แต่หลานชายเกิดเสียหลักล้ม และคู่อริจึงปรี่เข้าไปฟันและแทงเข้าที่แผ่นหลัง ก่อนจะหลบหนีไป

211423

โดยหลานชายได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลถูกฟันที่หลังกับแขน โดยถูกแทงจากทางด้านหลัง จำนวนหลายแผล ทำให้ปอดทะลุ ไตฉีก และต้องตัดไตทิ้ง 1 ข้าง ส่วนกระบังลมข้างซ้ายฉีกต้องเย็บแผล

747885

ขณะนี้ อาการของหลานชายลืมตาได้แล้ว แต่ยังไม่รู้สึกตัว อีกทั้งหลานชายมีอาการจะดิ้น เหมือนปวดแผล และรู้สึกหวาดผวา โดยคุณหมอบอกว่าไม่ตาย แต่ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิดว่าจะมีอาการแทรกซ้อนหรือไม่ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเชื่อว่าคู่อริตั้งใจเอาให้ถึงตาย แต่ตนไม่รู้ว่าโกรธเคืองอะไรกัน

cg

ทั้งนี้ ตนอยากให้คนก่อเหตุเข้ามามอบตัว เพราะตนอยากจะรู้เหตุผลว่าทำไมต้องทำแบบนี้ และไม่น่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่พอเกิดแล้วก็ทำอะไรไม่ได้ต้องยอมรับและต้องทำใจ เพราะหลานชายเลือกที่จะเรียนสถานบันนี้เอง

789116

สุดท้ายนี้ หากหลานชายอาการปลอดภัยดีขึ้นแล้ว ตนจะให้ออกจากที่นี่ เพราะก่อนที่หลานชายจะหมดสติได้พูดกับตนว่า "ไม่เอาแล้ว ไม่ไหวแล้ว จะกลับไปอยู่กับญาติพี่น้องที่ต่างจังหวัด" โดยกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตีกัน เป็นนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิค แต่กลุ่มที่เข้ามาทำร้ายเป็นรุ่นพี่ ปวส. ส่วนฝั่งคนเจ็บเป็นรุ่นน้อง เท่าที่ทราบอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่อยู่คนละกลุ่มกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส