หนุ่มขอนแก่น ร้องสื่อ ถูกรุมกระทืบ ขโมยสร้อยและพระเครื่อง มูลค่าหลายล้านบาท

10 พ.ค. 60
เจ้าของธุรกิจหนุ่ม เข้าร้องเรียน สื่อมวลชน หลังถูกทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิงและถูกขโมยทรัพย์สินเป็นเงิน รวมมูลค่าหลายล้านบาท โดย นายผดุงเกียรติ สกุลหิรัญวาณิช เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 5พ.ค. 60 ที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งและได้มีเรื่องชกต่อยกัน โดยคู่กรณีได้กระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก5บาท พร้อม พระปิดตาหลวงปู่ไข่วัดบางเลน มูลค่าหลักล้านบาทไปด้วย
ภาพกล้องวงจรปิด ถูกคู่อริชักอาวุธปืนขู่
จากนั้นได้มีการนัดไกล่เกลี่ยที่สถานออกกำลังฟิตเนส โดยตนได้เดินทางไปคนเดียวตามข้อตกลง แต่กลับพบว่าคู่กรณีได้พากลุ่มชายฉกรรจ์พร้อมพกพาอาวุธปืนมาด้วย ในระหว่างพูดคุยทางคู่กรณี ได้ชกเข้าที่บริเวณใบหน้าของตนเอง จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ได้ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ทำให้ตนเองต้องวิ่งออกจากร้านไปที่รถ
ผดุงเกียรติ สกุลหิรัญวาณิช ชี้ จุดเกิดเหตุ
จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ก็ยังไม่ลดละ วิ่งตามาเพื่อหวังทำร้ายพร้อมกับยิงปืนใส่1นัด ตนจึงคว้าเอามีดที่อยู่ในรถแทงกลุ่มฉกรรจ์เพื่อป้องกันตัว จนทำให้มีผู้ได้รับเจ็บ2ราย จากนั้นขับรถออกมาจากร้าน พร้อมไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
นายผดุงเกียรติ สกุลหิรัญวาณิช
สำหรับการออกมาแถลงข่าวนี้ ตนต้องการให้สังคมได้รับทราบข้อมูลเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด และขอความเห็นใจจากสังคมว่าตนเองเป็นผู้ถูกกระทำ ไม่ใช่เป็นคนร้าย เหมือนที่สังคมเข้าใจ ส่วนเรื่องของคดีความขอให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป      

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ