หนุ่มมือบอนเขียนบอกรักแฟนริมหน้าผา เข้ามอบตัวพร้อมเสียค่าปรับแล้ว

9 ธ.ค. 63

จนท.อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ นำตัวหนุ่มแม่แจ่มมือเขียนบอกรักลงบนหน้าผา ขึ้นสถานีตำรวจภูธรจอมทอง ส่งพนักงานสอบสวน เจ้าตัวให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมเสียค่าปรับ 2,000 บาท ขอโทษสังคมอ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความคืบหน้ากรณีหนุ่มขีดเขียนข้อความว่า “เป็นรักของเรา” ลงบนหน้าผาคอนกรีตกันดินสไลด์ริมถนนในเขตอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.63 และมีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้นำไปเผยแพร่ในวันที่ 7 ธ.ค.63 จนก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิการกระทำ

1607502498396

ทางเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมทำการแก้ไขและเข้าแจ้งความดำเนินคดีกระทั่ง ซึ่งวันนี้ (9 ธ.ค.) นายจู้ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ชาวอำเภอแม่แจ่มจังหวัดเชียงใหม่ได้เข้าพบนายเกรียงไกร ไชยพิเศษ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์เพื่อแสดงตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุและขอมอบตัวพร้อมทั้งยอมรับสารภาพผิดและขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

1607502407143

ต่อมาเวลาประมาณ 11.00 น.ที่สถานีตำรวจภูธรจอมทองอำเภอจอมทองจังหวัดเชียงใหม่ นายสุทัศน์ ช่วงแก้ว ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์นำตัวนายจู้ซึ่งเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่อุทยานฯ และยอมรับสารภาพผิด ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำการเปรียบเทียบปรับตามฐานความผิดเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท ซึ่งหลังจากที่ชำระค่าปรับเป็นที่เรียบร้อยแล้วนายจู้ได้เดินทางกลับทันทีพร้อมกับเจ้าหน้าที่อุทยานฯ

1607502477281

ทั้งนี้ นายจู้ สารภาพผิดว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.63หลังจากขี่รถจักรยานยนต์พาแฟนสาวออกจากบ้านในอำเภอแม่แจ่มไปเที่ยวที่กิ่วแม่ปาน อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จากนั้นในช่วงกลับไปลงมือก่อเหตุดังกล่าวด้วยความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ว่ามีความผิด จนกระทั่งต่อมา แฟนสาวเห็นสื่อมีการนำเสนอข่าวและรู้สึกตกใจกลัวจนร้องไห้นำมาเล่าให้ฟัง ทำให้รู้สึกตกใจและรู้สึกผิดอย่างมากจึงตัดสินใจแสดงตัวกับทางอุทยานฯ ว่าเป็นผู้ก่อเหตุและยอมรับผิดทุกอย่าง

1607502388417

หลังจากทราบข่าวแล้วรู้สึกผิดอย่างมากและขอมอบตัวสารภาพผิดกับทางหัวหน้าอุทยานฯ โดยอยากขอโทษทุกคนและสังคมที่ก่อเหตุครั้งนี้ลงไปพร้อมสัญญาว่าจะไม่กระทำเช่นนี้อีกแล้วและขออย่าได้เอาเป็นแบบอย่าง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ