แต่งแล้ว! ตร.หล่อ และ นักธุรกิจหนุ่ม ชาวบ้านร่วมยินดีชื่นมื่น

10 พ.ค. 60
จากกรณีภาพการด์แต่งงาน ตำรวจรายหนึ่งกับนักธุรกิจหนุ่ม แชร์ในโลกออนไลน์ กลายเป็นที่ฮือฮาเกี่ยวกับความรักของเพศเดียวกัน อีกทั้ง ยังวิพากวิจารณ์ความเหมาะสม เพราะผู้ที่เข้าพิธีแต่งงานนั้นเป็นตำรวจ ทำให้ผู้บังคับบัญชาของตำรวจหนุ่ม สั่งตั้งคณะกรรมสอบสวนจริยธรรมว่าเหมาะสมหรือไม่
ภาพเวดดิ้ง ภายในงานแต่งงาน ตร.หนุ่มและนักธุรกิจ
บรรยากาศหน้างานแต่งงาน ตร.และนักธุรกิจหนุ่ม
10 พ.ค. 60 ล่าสุด เช้าวันนี้  ส.ต.ต ธนเดช สุขทวินันท์ ตำรวจประจำ สภ.วังน้อย และ นายณัฐวุฒิ หรือ นัด นักธุรกิจหนุ่ม ก็เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณี โดยจัดงานที่บ้านพักเลขที่ 42 หมู่ 7 บ้านหนองทุ่ม ต.ป่าสังข์ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ส.ต.ต.ธนเดช โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น มีญาติของทั้งสองฝ่าย เข้าร่วมงาน แต่ไม่พบผู้บังคับบัญชาของตำรวจหนุ่ม เข้าไปร่วมแสดงความยินดีด้วย ภายในงานมีการตกแต่งประดับประดา ด้วยดอกไม้ และบริเวณทางเข้างานก็มี ซุ้มดอกไม้ขนาดใหญ่ และรูปเวดดิ้งของทั้งคู่ เพื่อแสดงถึงความรักอันหวานชื่น ประดับไว้ทั่วงาน
การด์งานแต่งงานตร.หนุ่มและนักธุรกิจ
สำหรับพิธีแต่งงานเริ่มขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 9.00น. ในช่วงเช้ามีพิธีบายศรีสู่ขวัญตามประเพณีของชาวอีสาน จากนั้นจัดเลี้ยงโต๊ะจีน รับประทานอาหารกลางวัน โดยภายในงานยังมี การแสดงหมอลำซิ่ง สร้างความบันเทิงและครึกครื้นเป็นอย่างมาก ขณะที่ทางเจ้าภาพและผู้จัดงาน ไม่อนุญาติให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมงาน แต่สามารถถ่ายภาพบรรยากาศงานภายนอกเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ