คนบันเทิงเกณฑ์ทหารคึกคัก! "แบมแบม" รอด "เก้า - ศรราม - ซีดี" ติดเรียน ขอยื่นผ่อนผัน

9 เม.ย. 61
บรรยากาศการตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2561 ชายหนุ่มที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ที่เข้ารับการคัดเลือก โดยบางส่วนตั้งใจสมัครเข้ารับประจำการ บางส่วนก็ใช้วิธีการเสี่ยงดวง จับใบดำ-ใบแดง หากได้ใบแดง หมายถึงได้คัดเลือกให้เข้าประจำการเป็นทหาร หากจับได้ใบดำ ถือว่าไม่ได้รับคัดเลือกเข้าประจำการ ซึ่งบรรยากาศทั่วประเทศเป็นไปอย่างคึกคัก
แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย
วันนี้ (9 เม.ย.) เหล่าศิลปิน ดารา คนในวงการบันเทิงจำนวนมาก เดินทางเข้าตรวจเลือกทหารกองเกิน โดยบรรยากาศที่ วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (ออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย เดินทางเข้าตรวจเลือกด้วย หมายเลขประจำตัว 577 โดยมีแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจอยู่อย่างคับคั่ง ซึ่งในขั้นตอนตรวจร่างกาย และยืนรอจับใบดำ-ใบแดงนั้นมีเสียงกรี๊ดของบรรดากองเชียร์ดังไปทั่ว
แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย
ล่าสุด แบมแบม ไม่ต้องลุ้นผลจับฉลากใบดำ-ใบแดง เนื่องจากมีผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นทหารเต็มจำนวน ตามที่ทางกองทัพฯ ต้องการ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดีใจของเหล่าแฟนคลับ ที่มาติดตามให้กำลังใจ โดยแบมแบม เปิดเผยว่า ถ้าหากตนต้องเป็นทหาร ก็คงจะกังวลเรื่องงานที่เกาหลี ซึ่งทางค่ายก็รอลุ้นเหมือนกัน เพื่อนในวงอีก 6 คน ก็อวยพรให้โชคดี ส่วนเรื่องสิทธิ์ผ่อนผัน ตนยังใช้สิทธิ์ไม่ได้ เนื่องจากกำลังจะจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในปีนี้ โดยส่วนตัวก็ไม่รู้สึกกดดัน แต่ตื่นเต้นมากกว่า
เก้า จิรายุ ละอองมณี นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง
ขณะเดียวกัน เก้า จิรายุ ละอองมณี อายุ 22 ปี นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง เดินทางมาที่วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (ออเงิน) เช่นเดียวกันกับหนุ่ม แบมแบม โดยใช้สิทธิ์ยื่นขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร เป็นครั้งที่ 3
เก้า จิรายุ ละอองมณี นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง
เก้า จิรายุ เปิดเผยว่า ตนมาผ่อนผันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 เนื่องจากยังติดงานถ่ายละคร และติดเรื่องเรียนด้วย ส่วนปีหน้า ถ้าตนเองจัดการทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ก็อาจจะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะสมัครใจหรือจับฉลาก แต่ส่วนตัวตอนนี้ยังรู้สึกกลางๆ กับการเป็นทหาร แต่ในฐานะที่ตนเป็นชายไทย ก็ต้องทำตามกฎหมายของประเทศไทย เก้า บอกว่า ความจริงแล้วการเป็รทหารก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิด บางคนก็กลัวไปเอง แต่ถ้าไปเป็นทหารจริงๆ ก็อาจจะได้ประสบการณ์ดีๆ ก็ได้ ส่วนเรื่องที่วันนี้ ตนเองมีอาการบาดเจ็บที่ขา เก้า เผยว่า เป็นอุบัติเหตุเล็กน้อย จากการล้มแล้วเอ็นเข่าขาดบางส่วน ซึ่งตนเองก็จะระวังมากขึ้น ไม่ให้กระทบกับการเป็นทหารครับ ยืนยันว่าหายแน่นอน แต่อาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือน
แบงค์ ศรราม เอนกลาภ พระเอกลิเกชื่อดัง จากคณะลิเก "ศรราม-น้ำเพชร"
ขณะบรรยากาศที่หอประชุม อ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งต้องการทหารคัดเลือก 428 คน ผ่อนผัน 186 คน แบงค์ ศรราม เอนกลาภ วัย 22 ปี พระเอกลิเกชื่อดัง ขวัญใจแม่ยกจากคณะลิเก "ศรราม-น้ำเพชร" เดินทางมาที่หน่วยตรวจเลือกทหารกองเกิน โดยรอใช้สิทธิยื่นผ่อนผัน เนื่องจากยังติดภารกิจเรื่องงานและการเรียน
แบงค์ ศรราม เอนกลาภ พระเอกลิเกชื่อดัง จากคณะลิเก "ศรราม-น้ำเพชร"
โดย แบงค์ ศรราม กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ อีกทั้งมีคิวเดินสายแสดงลิเก จนถึงปี 2563 ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ต้องการเรียนให้จบก่อน และยังมีงานแสดงลิเกที่รับไว้ ซึ่งในใจคิดไว้ว่าอยากสมัครเป็นทหาร เป็นครั้งหนึ่งของลูกผู้ชาย ที่นอกจากบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่แล้ว อีกหน้าที่ก็คือการรับใช้ชาติด้วย ซึ่งตนอยากเป็นทหารอากาศ ทั้งนี้ ตนคิดว่าแฟนคลับเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของตนเอง
ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ โพสต์คลิปวิดีผ่านเฟซบุ๊กในขณะที่เดินทางมาใช่สิทธิ์ผ่อนผัน
และในที่เดียวกันนี้ ยังมี ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ หรือ ซีดี เดอะสตาร์ เดินทางมารายงานตัวตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อใช้สิทธิ์ผ่อนผันเช่นกัน เนื่องจากกำลังศึกษาอยู่ โดยเจ้าตัวไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก : ซีดี the star 10

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ