รวบคาปั๊มหนุ่มโรคจิต เเอบถ่ายสาวในห้องน้ำ พลเมืองดีรุมประชาทัณฑ์น่วม

27 พ.ย. 63

สาวจำหน้าโรคจิตแอบถ่ายในห้องน้ำได้ วางแผนกับแฟนหนุ่มจับได้คาหนังคาเขา พลเมืองดีรุมประชาทัณฑ์น่วม

เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (26 พ.ย.) ที่ปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่งย่าน ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยพลเมืองดีได้ช่วยกันจับกุมตัว นายวุฒิชัย แซ่ตัน อายุ 48 ปี หนุ่มโรคจิตขณะกำลังใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง โดย น.ส.ปาริชาติ อายุ 29 ปี ผู้เสียหายได้ร้องขอความช่วยเหลือและถ่ายคลิปขณะคนร้ายกำลังวิ่งหลบหนี และพลเมืองดีกำลังรุมประชาทัณฑ์ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

1606438794090

น.ส.ปาริชาติ เผยว่าตนโดนเเอบถ่ายในห้องน้ำปั๊มเเถวบางบัวทองมาแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อประมาณช่วงเดือนมิถุนายนและเคยมาเเจ้งความไว้เเล้วที่ สภ.บางบางบัวทอง ซึ่งตนจึงขอดูกล้องวงจรปิดที่ปั๊มจำหน้าคนร้ายได้และคนในระเเวกนั้นจะโดนกันบ่อย วันนี้ตนได้เเวะเข้ามาที่ปั๊มเห็นคนร้ายลักษณะเหมือนในภาพจากกล้องวงจรปิด ตนจึงเตรียมเปิดกล้องจากโทรศัพท์มือถือเดินเข้าห้องน้ำเเละให้เเฟนตนเป็นคนถ่าย

1606438838723

เมื่อเดินไปเข้าห้องน้ำสักพัก หลังจากนั้นคนร้ายเดินตามเข้ามาเเละแอบถ่ายตนจริง จึงได้ตะโกนร้องเเละให้กู้ภัยที่จอดรถอยู่ในปั๊มและพลเมืองดีมาช่วยกันจับคนร้าย ก่อนจะโทรเรียกตำรวจมารับตัวคนร้ายเพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ตนอยากฝากบอกถ้าใครเจอหรือโดนเหมือนตนให้เข้ามาเเจ้งความได้เลยเพราะเขาจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นต่อ

1606438788385

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหามาตรา 397 ผู้ใดกระทำประการใดๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังเเกข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท ก่อนจะนำตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ