รวบแล้ว 7 โจ๋! รุมกระทืบน้าเขยดับกลางตลาด หัวโจกสารภาพ แค้นผู้ตายเคยเผาบ้าน

2 เม.ย. 61
จากกรณี นายจักรกริช พรหมศิริ อายุ 35 ปี ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในตลาดมารวย แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 เม.ย. เวลา 01.20 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม สามารถจับกุมผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายพิชิต วงค์สม หรือ แบงค์ อายุ 22 ปี กับพวกอีก 3 คน ตามหมายจับในข้อหา "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย"
พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลจับกุม
วันนี้ (2 เม.ย.) พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับ พ.ต.อ. พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 แถลงข่าวในคดีนี้ พร้อมแสดงของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์จำนวน 4 คัน เสื้อกางเกงของผู้ต้องหาที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ 4 คน 4 ชุด และโทรศัพท์มือถืออีกจำนวน 4 เครื่อง
ตำรวจแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหา
โดยนายพิชิต ซึ่งเป็นหลานของภรรยาผู้ตาย ยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง เนื่องจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับผู้ตายมาก่อน เหตุมาจาก ผู้ตายเคยไปเผาบ้านยายของนายพิชิตที่ต่างจังหวัด จนเป็นคดีฟ้องร้องกันอยู่
บรรยากาศเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่จับกุมผู้ต้องหา
โดยวันเกิดเหตุ ผู้ตายมาตามภรรยาที่ร้านคาราโอเกะของพี่สาว และได้นั่งดื่มเบียร์กับภรรยา กระทั่งนายพิชิต และกลุ่มเพื่อนรวม 7 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายจนนายจักรกริชเสียชีวิต ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือเพิ่มอีก 3 คนได้แล้ว พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามจับกุมตัวได้อย่างรวดเร็ว ภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมกับเตือนภัย ฝากให้ผู้ปกครองช่วยกันดูแลบุตรหลาน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น และที่สำคัญคือคดีนี้เกี่ยวเนื่องกับคนในครอบครัวด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ