นศ. สาวหอบหลักฐานแจ้งความ หนุ่มหื่นสไลด์หนอนบนรถตู้ พบคนตกเป็นเหยื่ออีกเพียบ

24 มี.ค. 61
วันนี้ (24 มี.ค.) น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านคลองหก ได้เดินทางมาพร้อมกับมารดา เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คง สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เนื่องจากมีผู้ชายช่วยตัวเองบนรถตู้ขณะที่ตนกำลังเดินทางไปสอบที่มหาวิทยาลัย ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ หญิงสาว และพยายามเอาตัวมาถูกตัวของหญิงสาว
ผู้เสียหายและมารดา เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ทางด้าน น.ส.หนึ่ง กล่าวว่า ตอนแรกตน ไม่ได้คิดที่จะมาแจ้งความ เพียงแค่เอาคลิปไปลงเพื่อเตือนภัยเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน แต่หลังจากลงไปแล้ว มีทั้งคนเข้ามาแชร์ เข้ามาคอมเม้นต์จำนวนมาก จนมีผู้เสียหายรายอื่นได้แชทมาคุยกับตน พร้อมกับส่งหลักฐานรูปถ่ายมาให้ถึง 5 คน ว่า เป็นชายคนเดียวกัน และเคยทำมาแล้วหลายครั้ง ตนจึงได้ปรึกษากับครอบครัว ก่อนเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว
ผู้เสียหายนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ด้าน พ.ต.ท.ภูมเรศ กล่าวว่า เบื้องต้น เจ้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้เสียหายแล้ว ซึ่งหลังจากสอบสวนเสร็จ จะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้ชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี เพื่อติดตามชายต้องสงสัยดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติม และถ้าหากว่ากระทำความผิดจริง ก็จะเข้าข่ายในข้อหา กระทำการอันขายหน้าต่อหน้าธานกำนัน โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย แต่ก็ทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวังโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย และจะสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ