“จุ๋ย วรัทยา” ท้อ ! ปั๊มทายาทไม่สำเร็จ เปรย “พุฒ” บอกไม่มีก็ไม่เป็นไร 

13 พ.ย. 63

เจอหน้ากี่ทีๆก็ถามแต่เรื่องเดิมๆว่า ท้องหรือยังจ๊าาา สำหรับนักแสดงสาวจุ๋ย วรัทยา เพราะทั้งจุ๋ย และสามีหนุ่มอย่างดีเจพุฒ เองก็พร่ำบอกมาตลอดว่าอยากจะมีเบบี๋กับเขาบ้างแล้ว แต่จนแล้วจนรอดผ่านมานานแรมปี ก็ยั๊งงไม่มีข่าวดีให้ชื่นใจเจอสาวจุ๋ย ก็เลยเข้าไปอัปเดตอีกสักรอบ เจ้าตัวก็หน้าง้ำหน้างอบอกยังไม่สำเร็จเหมือนเดิม โดย สาวจุ๋ย บอกเลยว่า ตอนนี้น่าจะเพราะทำงานหนัก และค่อนข้างเครียดกับทั้งงานและการปั๊มทายาท ซึ่งจะพึ่งแพทย์เองก็ยังยากเลย เพราะว่าร่างกายไม่พร้อมจริงๆ เรื่องนี้เองปรึกษากับทางสามีแล้ว เขาก็บอกว่า ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร แค่นี้เราก็มีความสุขกันแล้ว แต่ตนก็จะลองพยายามในปีหน้าอีกสักตั้ง

1605239689510

ถามถึงแพลนมีน้อง ?
“ ยังตั้งใจว่าอยากจะมีน้องอยู่ แต่ตอนนี้ก็ 50:50 แล้ว ไม่รู้ว่าตัวเองมีได้หรือมีไม่ได้ เพราะด้วยสุขภาพตัวเองด้วย ด้วยความเครียด และอะไรหลายๆอย่าง ทำให้มันเหมือนยังไม่พร้อมมี “

เคยเก็บไข่ไว้ไหม ?
“ ไม่เคยเก็บ รู้งี้เก็บไว้ก่อนดีกว่า “

เกี่ยวกับอายุด้วยไหม ?
“ จุ๋ยว่ามันเป็นเรื่องของความเครียด เพราะอายุเท่าๆกับจุ๋ยเขาก็มีกันได้ แล้วมากกว่านี้ก็ยังมีเลย 42-43 แล้วเรายังไม่ถึงเลข 4 เลย ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของความเครียด แล้วก็จังหวะที่ยังไม่ได้ แต่ไม่ใช่ความเครียดที่เป็นผู้จัดนะ เพราะเป็นแล้วมีความสุข น่าจะเป็นข้างในลึกๆของเราเองที่กังวลว่าอยากมีและเรื่องงาน อาจจะผสมปนเป แต่ไม่รู้ตัว ถ้าจัดการได้ง่ายๆ จุ๋ยจัดการไปแล้ว “

1605239803579

เราจะพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไหม ?
“ ยังเลยค่ะ เพราะจริงๆจังหวะก็ยังไม่เหมาะจะมีเลยนะ เพราะเป็นผู้จัดก็ต้องวิ่ง มีไม่น่าจะเวิร์ค คงเป็นปีหน้า ที่จะตั้งใจอีกรอบหนึ่ง (หรือว่าเราตั้งใจเกินไป ) ก็น่าจะใช่ เพราะไปไหนมาไหน คนก็ถามมีหรือยังๆ เป็นกำลังใจให้ เมื่อไหร่จะมี ทั่วประเทศเวลาหนูไปไหน คนที่ไม่รู้จักก็ยังมาพูดเรื่องลูกกับหนู แต่ก็เข้าใจว่าเป็นความหวังดี และเขาอยากเห็นเบบี๋ของหนูจริงๆ “

สามีว่ายังไงบ้าง ?
“ สามีน่ารัก เขาบอกว่า ไม่มีก็เป็นความสุขอีกแบบ มีก็เป็นความสุขอีกแบบ จะมีหรือไม่มีอย่าเครียดนะ “

จะพึ่งแพทย์ไหม ?
“ พึ่งได้ แต่จะพึ่งแพทย์ยังไม่ได้เลย คือเหมือนร่างกายเราไม่พร้อม (ใส่ไข่ไปก็หลุด) ตั้งแต่ก่อนเริ่มจะใส่อีก มันมีหลายกระบวนการ มันยังไม่เลข 1 เลย แต่เอาจริงๆเชื่อเรื่องจังหวะที่เหมาะสม ดวงอะไรหลายๆอย่าง แล้วปีนี้โรคภัยก็ยังไม่หายขาด มันยังไม่มีวัคซีน เรายังบินไปต่างประเทศไม่ได้เลย จุ๋ยเลยรู้สึกว่ามีช่วงนี้เราอาจจะกังวลเรื่องสุขภาพก็ได้ แล้วก็ยังเป็นจังหวะที่คนกลัวๆกับการออกจากบ้านอยู่ ถ้าผ่านช่วงนี้ไป หลายๆอย่างมันอาจไม่เครียดแล้วก็ปล่อยวางมากกว่านี้ แล้วอาจจะมาในจังหวะที่เหมาะสม “

1605239764512

ปีหน้าประเทศเปิดจะบินไปขอเรื่องลูกเลยไหม ?
“ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ศักดิ์สิทธิ์หมดแหละ จะขอจากตรงไหนก็ได้ จริงๆก็ขอให้เราสุขภาพแข็งแรงมากกว่า เพราะน้องยังไม่มา เอาสุขภาพตัวเองกับพุฒิเป็นหลักก่อน “

1605239803579_1

1605239815313

s__32342246

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส