พ่อแม่สุดทน ร้องมูลนิธิปวีณา ช่วยตามคดี ลูกสาว ถูก ผอ. รร. อนาจาร แต่คดีไม่คืบ

8 พ.ค. 60
8 พ.ค.60 ผู้ปกครอง ด.ญ บี นามสมมุติ  เดินทางจาก อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ พาด.ญ.บี ลูกสาววัย 9 ขวบ นักเรียนชั้นป.3 พร้อมเพื่อนวัยเดียวกัน อีก 3คน เข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรม กับ  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ หลัง ลูกและหลาน ถูกผู้อำนวยการโรงเรียน วัย 59 ปี กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม
พ่อ-แม่ ร้องมูลนิธิปวีณาช่วยตามคดี
โดยพ่อของเด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ตนสังเกตเห็นความผิดปกติของ ลูกสาวที่เอาเงินแบงก์ 20 บาทมาให้ดู เลยถามว่าเอามาจากไหน เด็กจึงบอกว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนได้เรียกไปหา แล้ว กอด จูบ เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงจับอวัยวะเพศ หลังจากนั้นก็ให้เงินมาซื้อขนม และเรียกไปทำหลายครั้งแล้ว หลังทราบเรื่องตนก็ได้ไปถาม ด.ญ.บัว หลานสาว จึงรู้ว่าถูกผู้อำนวยการโรงเรียนกระทำเช่นเดียวกัน  โดยมีด.ญ.บุ๋ม (นาม สมมติ) อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้นป.3 เพื่อนนักเรียนอยู่ด้วยและเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด
เด็กผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ถูกกระทำอนาจาร
ต่อมาวันที่ 13 มี.ค. จึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่สภ.ชุมแสง ตำรวจได้ส่งเด็กตรวจร่างกาย และสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพเด็กหญิงทั้ง 3 คนแล้ว จากนั้น ตำรวจได้เรียกผู้อำนวยการโรงเรียน มารับทราบข้อกล่าวหา แต่ได้ให้การปฏิเสธ ก่อนที่ตำรวจจะปล่อยตัวไป ที่ผ่านมาทางผู้อำนวยการโรงเรียนพยายามส่งคนมาติดต่อเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยโดยบอกว่ายินดีจะจ่ายค่าเสียหายให้ แต่ตนถึงแม้จะยากจน ก็ไม่ขอยอมความ และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เป็นถึงครูอาจารย์กลับมีพฤติกรรมแบบนี้กับเด็กเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องและเป็นอันตรายอย่างยิ่ง ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะมีเด็กอีกกี่คนที่ถูกกระทำ เพราะเด็กๆ อาจจะไม่กล้าพูด และตอนนี้ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ซึ่งผู้อำนวยการคนก่อเหตุ ก็ยัง เป็นผู้อำนวยการที่อยู่ที่โรงเรียนเดิม  ไม่ได้ถูกตั้งกรรมการสอบ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงตัดสินใจเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ
ปวีณา หงษ์สกุล ประธานมูลนิธิปวีณา
ด้าน นางปวีณา  ได้ประสานศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน (ฉก.ชน.)ให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนวินัยโดยด่วน พร้อมประสานกับ พ.ต.อ.สมชัย มลฑา ผกก.สภ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เพื่อติดตามคดี โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและรอผลตรวจร่างกายของเด็กเพื่อประกอบสำนวนก่อนส่งเรื่องให้อัยการพิจารณา  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ