ร้านชำเดือดคว้าขวานฟันลูกค้า ฉุนซื้อเหล้าไม่จ่ายหนี้ คนเจ็บโบ้ยเมาเข้าใจผิดเอง (คลิป)

2 พ.ย. 63

จากกรณี ตำรวจ สภ.พานทองได้รับแจ้งมีคนถูกอาวุธขวานฟันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย สาหัส 1 ราย ภายในห้องแถวไม่มีชื่อหมู่ 5 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี มีบาดเเผลที่ข้อมือซ้ายเป็นแผลฉีกขาด

163225

ส่วนอีกรายเป็นแฟนหนุ่มชื่อว่า นายพล (นามสมมติ) อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกฟันบริเวณด้านหลัง และบ่า ขวา ที่หลังมือขวา เป็นแผลฉกรรจ์

841733

จากการสอบสวนทราบว่า คนเจ็บทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน ทะเลาะกับนายกรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เจ้าของร้านชำ ปมคนเจ็บกินเหล้าแล้วำม่จ่ายเงิน และมียอดค้างยังไม่จ่ายรวมกับยอดใหม่ ทำให้เกิดการโต้เถียงกันไปมา และท้าทายเจ้าของร้าน จนทนไม่ไหว คว้าขวานมาฟันดังกล่าว 

901803

ล่าสุดวันที่ 2 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบเป็นห้องแถวปลูกติดกันกว่า 20 ห้อง ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ทีมข่าวพบว่าร้านชำที่เกิดเหตุปิดอยู่ บริเวณพื้นใกล้โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าร้าน มีคราบเลือดคนเจ็บแห้งติดอยู่จำนวนมาก และยังมีรอยเลือดแห้งหยดเป็นทางยาวไปยังห้องพักผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้อง ๆ กับร้านชำ ประมาณ 10 เมตร ไม่มีใครอยู่ภายในห้อง

400604

ต่อมาทีมข่าว มีโอกาสพูดคุย กับ น.ส.น้ำทิพย์ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ลูกเลี้ยงนายกรณ์ คนก่อเหตุ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ขณะที่พ่อนั่งขายของอยู่ภายในบ้าน และดื่มเหล้าไปนิดหน่อย น.ส.เอ๋ ได้เดินมาซื้อยาดอง 1 กลม พ่อจึงได้ทวงเงินค่าเหล้าของครั้งก่อน ที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายยังไม่จ่าย แต่ น.ส.เอ๋ ไม่ยอมรับว่าเอาไป 2 แบน เป็นเงิน 130 บาท บอกเพียงว่าเอาไป 1 กลม 120 บาท ก่อนจะโต้เถียงท้ายทายกัน และขู่พาพวกมาทำร้าย ทำให้พ่อของตนทนไม่ได้

437144

ทั้งนี้ตนยืนยันว่า พ่อเลี้ยงของตนไม่ใช่คนใจร้อน ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร แต่เมื่อคืนที่พ่อทนไม่ไหว เพราะถูกยืนด่าท้าทาย ตนอยากบอกกับสังคมว่า "มันสุดทนแล้ว" เพราะก่อนหน้าที่จะใช้ขวานฟันลูกค้า ไม่ถึง 10 นาที แม่ของตนได้ให้ น.ส.เอ๋ กลับไปห้องพักแล้ว แต่คนเจ็บเดินมาเป็นรอบที่ 2 ทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น เมื่อแฟน น.ส.เอ๋ มาห้าม จึงเจ็บทั้งคู่

cg1_5

ทั้งนี้ตนอยากบอกว่า และการกินเหล้า ไม่ใช่เรื่องดี คนไม่อยากมีปัญหากัน พอมีเหล้าเข้าปากก็เลี่ยงไม่ได้ เปลี่ยนนิสัย ตนไม่อยากให้มีปัญหา แต่มันเกิดไปแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ส่วนทางคดี แม่ของตนก็เดินเรื่องอยู่ ตอนนี้พ่อถูกดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่า ตนยืนยันจะเยียวยาคนเจ็บเต็มที่ เพราะพ่อตนผิดอยู่แล้ว และตนอยากขอโทษแทนพ่อที่ทำลงไป

แต่ก็อยากพูดแทนพ่ออีกว่า พ่อตนไม่ใช่คนใจร้อน และแม่ตนก็ยกมือไหว้ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งให้กลับไป ผู้หญิงคนนี้เวลากินเหล้าจะเมาเปลี่ยนเป็นคนละคน และร้านตนเป็นร้านค้า ถ้าเรื่องมากก็ลำบากใจ ในร้านไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด ทางตนยินดีให้การช่วยเหลือคนเจ็บทุกอย่าง

928254

ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ทางโทรศัพท์ เนื่องจากรอผ่าตัดมีแผลที่ข้อมือซ้ายเอ็นขาด หาเส้นเอ็นตรงนิ้วก้อยไม่เจอ และยังมีแผลฉกรรจ์ที่ขาซ้ายอีก 2 แผล เย็บประมาณ 30 เข็ม ยอมรับว่าวันเกิดเหตุ ตนดื่มจริง แต่ไม่เมาจนขาดสติ

ทั้งนี้ ตนขอแก้ข่าว ยืนยันว่า ไม่เคยยกพวกจะไปรุมทำร้ายอะไรลุงคนขายเลย ถ้ายกพวกไปกระทืบ ตนไม่เป็นแบบนี้แน่ ถ้าแฟนตนไม่ไปช่วยลากตนกลับห้อง ตนคงตายไปแล้ว แฟนก็ถูกฟันเจ็บเหมือนกัน ลุงเจ้าของร้านใจร้อนบันดาลโทสะจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจสภ.พานทอง ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน ก่อนดำเนินคดีแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และยังไม่ได้มีการประกันตัวแต่อย่างใด ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากคนเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ต้องรอใบรับรองแพทย์ ประกอบสำนวนคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส