เปิดคลิปแก๊งโหดรุมสกรัม 3 ต่อ 1 เหยื่อผวาตามถึงบ้านปัดแจกกล้วย คาดจำผิดตัว (คลิป)

28 ต.ค. 63

โซเชียลแชร์ว่อน กลุ่มชายหลายคนรุมกระทืบวัยรุ่นคนหนึ่งจนทรุดคาเท้า คนพยายามเข้าไปห้ามแล้วก็ไม่ฟัง เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยV+ ระบุว่า น้องชายโดนรุมทำร้ายคืนวันอาทิตย์ 26 ต.ค. 63 เวลาประมาณเวลา 02.30 น. แถวนวนคร จ.ปทุมธานี โดยกลุ่มวัยรุ่น 3 คน เข้ามาทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ ล่าสุด มีการไปแจ้งความแล้ว

807426

ล่าสุด วันที่ 28 ต.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี นายเบนซ์ อายุ 23 ปี ผู้บาดเจ็บ อยู่ในอาการปวดระบมทั้งตัว เจ็บซี่โครงซ้าย เเขนขวามีรอยถลอก จอประสาทตาข้างซ้ายฉีก เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ หลังจากที่ตนพร้อมเพื่อนอีก 2 คน คือ "แซ็ก" กับ "รุจ" ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหาเเฟนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากหอพักประมาณ 1 กิโลเมตร ขณะนั้นไม่พบ เนื่องจากเเฟนกลับห้องไปก่อนหน้านั้น อีกทั้งพบว่าร้านปิดเเล้ว จึงได้ขับรถออก

126471

จังหวะนั้นพบคู่กรณี มากับรถกระบะ 2 คัน ลักษณะเป็นกระบะแต่งซิ่ง ควันดำ ขับสวนมา จากนั้นรถคู่กรณีได้กลับรถแล้วขับตาม แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจ

659161861347

จนกระทั่งรถจอดติดไฟแดง คนบนรถกระบะหลายคนได้ปรี่เข้าทำร้ายเพื่อนตน 2 คน จนเพื่อนคนหนึ่งที่ชื่อ"รุจ" ไหปลาร้าหัก ตนจึงรีบขับรถจักรยานยนต์กลับหอพัก รถกระบะอีกคันก็ขับตามมา รถจักรยานยนต์ตนล้ม ตนได้วิ่งขึ้นไปบอกพี่สาวว่าโดนทำร้าย แต่ด้วยความเป็นห่วงรถจึงลงมาด้านล่างอีกครั้ง แล้วก็ถูกทำร้าย โดยระหว่างที่ถูกทำร้าย หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ถามตนว่า "มึงให้ค-ยกูทำไม" ซึ่งตนก็งง เพราะไม่เคยด่าใครเ อีกทั้งยังไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครด้วย ตอนนี้จึงรู้สึกกังวลว่าคู่กรณีจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก คาดว่าตีผิดตัวหรือไม่

608090

นายแซ็ก อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เพื่อนของเบนซ์ ได้เดินทางเข้าเเจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนไปช่วยตามหาแฟนเบนซ์ที่ร้านเหล้า ตนกับเพื่อนที่ชื่อรุจ ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บอีกคนขี่รถจักรยานยนต์คันเดียวกัน ตนเป็นคนขับ ส่วนเบนซ์ขับรถอีกคัน ขากลับจังหวะที่ขับออกจากร้านก็พบคู่กรณีขี่รถกระบะ 2 คันสวนมาแล้วก็ขับตาม

ซึ่งจังหวะที่รถตนได้จอดติดไฟเเดง กลุ่มผู้ก่อเหตุ 3-4 คน ได้ลงมาจากรถกระบะมาชี้หน้าตน ดึงกุญแจรถ รุมทำร้ายจนตนล้มฟุบลงที่พื้น ส่วนกระบะอีกคันได้ขับตามนายเบนซ์ไป ซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบโต้ จังหวะนั้นเกิดการชุลมุนมาก จนกระทั่งหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ห้าม แล้วพูดว่า "พอแล้ว ๆ ผิดคนหรือเปล่า" ทั้งหมดจึงหยุดทำร้าย แล้วคืนกุญเเจรถให้ ก่อนจะรีบขับหลบหนีไป

โดยตนได้รับบาดเจ็บปวดช้ำทั่วร่างกาย เบ้าตาซ้ายเขียว คนที่เจ็บหนักที่สุดคือนายรุจ ที่ไหปลาร้าหัก ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จัก ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส