เปิดใจ หนุ่มชักปืน ขู่ ไฟแนนซ์ อึ้งเป็นตำรวจ อ้าง ไม่รู้ ค้างค่างวด2ปี

8 พ.ค. 60
จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4  ได้โพสต์รูปภาพชายคนหนึ่ง ใช้ปืนขู่ผู้หญิงซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ บริษัทหนึ่ง ขณะมาปฏิบัติหน้าที่ยึดรถที่ค้างชำระค่างวด บริเวณ หมู่บ้านตะวันนา ย่านสายไหม
เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์เข้าแจ้งความ
วันนี้ 7พ.ค.60 นางพัชรินทร์ จันทร์ศิริ และนางดาวรุ่ง สายทองคำ หญิงที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ สน.คันนายว เพื่อเอาผิดชายในคลิป พร้อมกล่าวว่า รถยนต์ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งไม่ได้ผ่อนชำระจากไฟแนนซ์มาเป็นเวลานานจำนวน 24 งวด
เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์เข้าแจ้งความ
จึงให้ขับรถตาม จนกระทั่ง พบรถภายในหมู่บ้านตะวันนา ย่านสายไหม ตนก็ลงไปพูดคุย ยืนยัน ว่ามีการแนะนำตัว แต่ เมื่อหญิงคนขับ ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ ก็ไม่ยอมคุย และได้โทรศัพท์บอกสามี ว่า ถูกล้อม ให้รีบออกมาช่วย ซึ่ง ยืนยัน ไม่ได้มีการล้อมรถ และไม่มีการขู่ จากนั้นก็ขอคุยกับคนในสายซึ่งมี น้ำเสียงไม่พอใจ อ้างถึงดอกเบี้ยที่แพง ซึ่งตนก็แจ้งว่า ตอนเซ็นสัญญาผู้เช่าก็ทราบดีถึงเรื่องดอกเบี้ย จากนั้นชายในสายก็เริ่มด่าทอ ตนจึงตัดสินใจไม่คุย ก่อนที่ชายรายนั้นจะออกมาใช้อาวุธปืนข่มขู่ แกว่งไปมา ตามคลิปที่ปรากฎ
ชายในคลิปยอมรับเป็นตร.
ขณะที่ผู้เสียหายแจ้งความอยู่นั้น ก็พบว่า ชายในคลิปเดินทางมาที่ สน.คันนายาว ด้วยรถยนต์ฮอลด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียน ฌอ2979 กทม. พร้อมเปิดเผย กับทีมข่าว กรณีที่เกิดขึ้นว่า ไม่ทราบว่าคนที่มาเป็นใคร แต่เห็นมาล้อมรถไว้ จึงเกรงว่าจะเป็นผู้ไม่ประสงค์ดี เนื่องจากตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.บางเขน แล้วนำรถคันนี้ไปใช้ปฏิบัติหน้าที่จึงเกรงจะไม่ปลอดภัย
ภาพชายในคลิป ใช้อาวุธปืนขู่เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์
ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ตนไม่ทราบว่า ภรรยานำรถไปเข้าไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยจะสูงขนาดนี้ แต่ภรรยาไม่ได้บอก ส่วนตัวที่นำปืนออกมาขู่นั่น เนื่องจากตกใจที่ภรรยาโทรมาบอกว่ามีชายมาล้อม ตนกลัวว่าจะถูกปล้น จึงนำปืนออกมา ซึ่งที่ผ่านมานำเงินให้ภรรยาตลอด แต่ไม่ทราบว่าภรรยาไม่นำไปผ่อนชำระ อีกทั้งทีมที่ติดตามก็ไม่มีเอกสารจากศาลมายืนยัน ตน จึงไม่มั่นใจว่าใช่เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์จริงหรือไม่
ภาพชายในคลิป ชักปืนขู่
หลังจาก ชายดังกล่าว เข้ามาที่ สน.คันนายาว ได้เพียงไม่ถึง15นาที ก็ตัดสินใจเดินไปขับขี่รถยนต์กลับออกไป โดยไม่ได้ลงบันทึกแต่อย่างใด ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้v4.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ