“หมูหยอง”ผวากลัวตาย ถูกยัดคุกผู้ใหญ่ เรือนจำ ส่งคนเฝ้าระวัง (คลิป)

8 พ.ค. 60
นายชัยบุญ ชัยสิริเจริญพันธ์ ผู้บัญชาการ เรือนจำจังหวัดชัยภูมิ เปิดเผย กับทีมข่าว ว่า หลังจากสถานพินิจ และคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดชัยภูมิ นำตัว “หมูหยอง” ผู้ต้องหาที่ฆ่า นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หรือ รัน   มาฝากขังที่เรือนจำ โดยวันแรกที่ “หมูหยอง” มาถึง มีอาการเครียด และได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า กลัวโดนทำร้ายร่างกาย พร้อมกับขอเครื่องใช้ส่วนตัว เช่น สบู่ แปรงสีฟัน และยาสีฟัน
หมูหยอง ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย
สำหรับความเป็นอยู่ในเรือนจำนั้น  เจ้าหน้าที่ได้คัดแยกให้ “หมูหยอง” อยู่รวมกับนักโทษชั้นดี ไม่ได้นำตัวไปคุมขังไว้กับนักโทษรายอื่นๆ เนื่องจาก “หมูหยอง” ยังเป็นเยาวชน
เรือนจำจ.ชัยภูมิ
โดยยืนยันว่า ข้างในเรือนจำ ไม่มีการรับน้อง หรือทำร้ายร่างกาย “หมูหยอง” ตามที่ตกเป็นข่าว ซึ่งเรื่องนี้ตนเองสั่งกำชับผู้คุม ให้ดูแล “หมูหยอง” เป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้มีการ ทำร้ายร่างกายผู้ต้องขัง พร้อมจัดนักโทษชั้นดี  คอยประกบ “หมูหยอง” อย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นพี่เลี้ยง คอยดูแล
หมูหยองผู้ต้องหาฆ่าน้องรัน
ส่วน นายวัชระ สาแก้ว หรือ “น็อต” อายุ 22 ปี ทางเจ้าหน้าที่ คุมขังให้อยู่ในแดนคดีทั่วไป ซึ่งเป็นแดนของนักโทษใหม่ ไม่ได้จัดให้ “น็อต” อยู่ร่วมกับนักโทษคดีอุกฉกรรจ์ ซึ่ง ได้กำชับผู้คุม ให้ดูแลเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้มีเหตุรุนแรง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ