สุดโหด! แฟนหนุ่ม แทงสาวจับยัดท้ายรถ หวังขาดอากาศตาย ชาวบ้านช่วยทัน (คลิป)

7 พ.ค. 60
เหตุการณ์ระทึกนี้ เกิดขึ้น บริเวณ ถนน ซอยหน้าด่าน หลังวัดใหม่พัฒนาราม เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยชาวบ้านกำลังช่วยกัน งัดท้ายรถเก๋ง มาสด้า 2 ซีดาน สีขาว ทะเบียน กท 6924 นครศรีธรรมราช  โดยภายในรถถูกล๊อคสนิท แต่บริเวณท้ายรถ มีเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ
ชาวบ้าน งัดรถ ช่วยชีิวตสาวถูกแทง
เจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี และชาวบ้านจึงช่วยกันงัดรถ ช่วยเหลือหญิงที่อยู่ภายใน จนสามารถช่วยเหลือได้ โดยสภาพหญิงดังกล่าว นอนคุดคู้อยู่ท้ายรถ สวมเสื้อยืดแขนสั้น และกางเกงขาสั้น สีเทามีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่หลัง2แผล ท้ายทอย1แผล เจ้าหน้าที่จึงช่วยนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี
สภาพผู้เสียหาย ถูกแทง และ ยัดใส่ท้ายรถ
ตร.ตรวจรถที่เกิดเหตุ
ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุนันทา ภิรมย์ อายุ38ปี  โดย พ.ต.อ. วิชอบ เกิดเกลี้ยง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร  สุราษฎร์ธานี สอบถามผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว กลับจากที่ทำงาน และได้ ถูก นายณรงค์ อินทอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 227 หมู่ 6 ต.สวนขัน อ.ช้างกลาง จ.สุราษฎร์ธานี อดีตแฟนเก่า ขี่รถจยย.มาดักรอ ก่อนจะขึ้นมาพูดคุยบนรถ และใช้อาวุธมีด แทงจนได้รับบาดเจ็บ และจับยัดใส่ท้ายรถ  ก่อนจะมีพลเมืองดีได้ยินเสียงและใช้ชะแลงงัดช่วยชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่ อ.ช้างกลาง กำลังนำตัวมาสอบสวนดำเนินดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ