หนุ่มโหด! บุกยิงสาวแบงก์ดับ ก่อนเปิดศึกดวลปืนกำนันหนุ่ม

6 พ.ค. 60
วันที่ 6 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรไทรโยค รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปลูกอยู่เชิงเขา ใน ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสภาพเสียหลักตกข้างทาง ที่นั่งฝั่งคนขับมีร่องรอยถูกกระสุนปืน ภายในรถพบนายเชาวลิต พฤกษากร ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เพื่อให้แพทย์ทำการยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน
รถกระบะสภาพเสียหลักตกข้างทาง
สภาพรถกระบะด้านข้างฝั่งคนขับมีร่องรอยถูกกระสุนปืน
ห่างออกไปจากรถกระบะประมาณ 50 เมตร พบศพน.ส.พรสวรรค์ ปัญวารินทร์ อายุ 32 ปี ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ข้างคอกวัว
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณที่ น.ส.พรสวรรค์ ถูกยิงเสียชีวิต
นอกจากนี้ ยังพบนายดุสิต ฝุกฝัด กำนันตำบลท่าเสา ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้รับบาดเจ็บจากการหลบลูกกระสุน จนเป็นแผลฉีกขาดที่เท้า
นายดุสิต ฝุกฝัด กำนันตำบลท่าเสา ได้รับบาดเจ็บที่เท้า
จากการสอบถามนายดุสิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุน.ส.พรสวรรค์ ซึ่งเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ได้มาพูดคุยกับตนในเรื่องที่ตนไปยื่นเรื่องขอกู้เงินกับทางธนาคารไว้ เพื่อจะนำมาขยายคอกวัว โดยตนได้พาน.ส.พรสวรรค์ไปดูวัวที่กำลังจะออกลูกภายในคอก จากนั้นมีคนงานมาแจ้งว่า มีคนมาหาที่หน้าบ้าน ตนจึงเดินออกมาดู และพบนายเชาวลิตขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาถามหานางสาวพรสวรรค์ ตนจึงชี้ให้ไปหาที่คอกวัว จากนั้นตนได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนจะมีเสียงปืนดังหลายนัด เมื่อตนพยายามจะเข้าไปดู ก็เห็นนางสาวพรสวรรค์ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ขณะที่นายเชาวลิตใช้ปืนยิงมาทางตนหลายนัด ตนจึงวิ่งหลบหนีไปทางเชิงเขา ก่อนจะขึ้นไปเอาปืนลูกซองบนบ้านมายิงต่อสู้ เป็นจังหวะเดียวกับที่นายเชาวลิตพยายามจะขับรถหลบหนี ตนจึงใช้ปืนยิงใส่รถถูกนายเชาวลิตได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นรถกระบะจึงเสียหลักตกลงไปข้างทาง
ปืนลูกซองที่กำนันตำบลท่าเสานำมาใช้ยิงต่อสู้
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบมูลเหตุที่แน่ชัดในการก่อเหตุ แต่สันนิษฐานว่านายเชาวลิตน่าจะเป็นเพื่อนชายคนสนิทจองน.ส.พรสวรรค์ เนื่องจากรถที่นายเขาวลิตขับมาก่อเหตุก็เป็นชื่อของน.ส.พรสวรรค์ ซึ่งนายเชาวลิตอาจจะเกิดความระแวงหรือหึงหวงน.ส.พรสวรรค์ จนเป็นสาเหตุให้เกิดการมีปากเสียงและนำมาสู่เหตุการณ์น่าเศร้าในครั้งนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ