แก๊ง "กิ้มซั้วภูเขาทอง" มอบตัวอีก 1 แฉ "กิ้มซั้ว" เป็นหัวหน้า โพสต์เฟซบุ๊กเบี่ยงเบนเอาตัวรอด

4 มี.ค. 61
ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่าแก๊ง “กิ้มซั้วภูเขาทอง” ใน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ที่ก่อเหตุอุ้มหนุ่มวัย 19 ปี ไปรีดเงินค่ายาเสพติดที่ติดค้าง ก่อนจะรุมซ้อม ปัสสาวะใส่ เผาเสื้อผ้าทิ้ง โดยตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 7 คน และถูกควบคุมตัวได้แล้ว 3 คน
ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คลองหอยโข่ง
วันนี้ (4 มี.ค.61) พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คลองหอยโข่ง กล่าวว่า 1 ใน 4 ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้เข้ามอบตัว 1 คน คือ นายชูศักดิ์ คงมัยริก หรือ "เอก" อายุ 23 ปี ตำรวจได้แจ้ง 5 ข้อหาหนัก คือ ร่วมกันลอบวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น, ร่วมกันทำร้าย, ข่มขืนใจ, หน่วงเหนี่ยวกักขัง และปล้นทรัพย์
นายชูศักดิ์ คงมัยริก ผู้ต้องหาตามหมายจับ
จากการสอบสวน นายชูศักดิ์ รับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุอุ้มเหยื่อไปทำร้าย โดยมี นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร หรือ "กิ้มซั้ว" เป็นหัวหน้าแก๊ง และเป็นต้นเรื่องทั้งหมด จากปัญหาค้างค่ายาเสพติด จำนวน 4,000 บาท ซึ่งการที่ นายธีปกรณ์ หรือ "กิ้มซั้ว" ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า ปัญหาเกิดจาก มีเรื่องกับผู้เสียหาย และไม่ได้เป็นหัวหน้าแก๊งนั้น นายชูศักดิ์ กล่าวว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นเพียงคำแก้ตัว และพยายามเอาตัวรอด และยังบอกอีกว่า นายธีปกรณ์ เป็นคนมีอารมณ์รุนแรง หากใครไม่ทำตามคำสั่งจะทำร้าย ทำให้ทุกคนยอมทำตาม
หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด
โดยหลังก่อเหตุ นายธีปกรณ์ ได้พาพวกตนทั้งหมด 6 คน หลบหนีไปพักยังรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง ก่อนจะเดินทางต่อไปหลบซ่อนตัวอยู่ในกรุงเทพฯ กระทั่งกลายเป็นข่าวดัง และเรื่องราวบานปลายใหญ่โตขึ้นมา ซึ่งตลอดเวลาที่หลบซ่อนตัว นายธีปกรณ์ จะนอนเฝ้าหน้าห้องตลอด เพื่อป้องกันไม่ให้พวกตนหลบหนี สุดท้าย ต่างคนต่างแยกย้ายกันเข้ามอบตัว ความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ตำรวจ สภ.คลองหอยโข่ง ได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 7 คน ควบคุมตัวได้แล้ว 3 คน คือ น.ส.ชนาพร แนมน้อย สาวทอม อายุ 20 ปี, นายพิชัย วรพัฒน์ อายุ 31 ปี และนายฤทธิชัย บุญศาสตร์ อายุ 20 ปี
ผู้ต้องหา 3 รายตามหมายจับ อยู่ระหว่งหลบหนี
ส่วนผู้ที่ยังหลบหนีอีก 3 คน คือ นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร อายุ 28 ปี หรือ "กิ้มซั้ว" หัวหน้าแก๊ง ซึ่งมีคดีค้ายาเสพติด และอุ้มฆ่าสายตำรวจติดตัว 2 คดี, น.ส.สุธาสิณี พนัสไพรพงศ์ อายุ 21 ปี แฟนสาวของนายกิ้มซั้ว และ นายปฏิภาน แดงนกขุ้ม อายุ 21 ปี โดยตำรวจได้ตั้งรางวัลนำจับคนละ 10,000 บาท    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ