สะเทือนใจ!! หนุ่มซิ่ง รถเสียหลักชนราวสะพาน ร่างติดคารถออกไม่ได้ ไฟมอดทั้งคัน

1 มี.ค. 61
วันนี้ (1 มี.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนราวสะพาน จนมีไฟลุกไหม้ และมีผู้เสียชีวิตถูกย่างสดภายในรถ 2 คน เป็นคนขับรถ กับคนที่นั่งข้างคนขับ เหตุเกิดบนถนนพุทธสาคร ขาเข้ากระทุ่มแบน ฝั่งตรงข้ามกับหน้าร้านอาหารเดอะไนท์ รีสอร์ท หมู่ 12 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.วรวุฒิ เปี่ยมสมุทร รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เข้าตรวจสอบพร้อมด้วย นายแพทย์ณัฐวุฒิ แตงร่ม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนราวสะพาน
สถานที่เกิดเหตุ พบรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ในสภาพพุ่งชนติดกับราวสะพาน และมีไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน ซึ่งต้องประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลสวนหลวง นำน้ำเข้าฉีด ซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 นาที ไฟจึงดับสนิท แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตของคนขับรถและผู้ที่นั่งข้างคนขับได้ เพราะถูกไฟคลอกเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ร่างกายไหม้เกรียม ทั้ง 2คน ส่วนรถคันที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กจ 8012 อุดรธานี ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซิน ไม่ติดก๊าซ ถูกไฟไหม้จนเหลือแต่โครงอะไหล่รถ กับเครื่องยนต์
ขอบคุณภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Sukhum Focus"
เวลาต่อมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "Sukhum Focus" ได้นำภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ระบุว่า เป็นคลิปที่ได้มาจากกล้องหน้ารถยนต์ของผู้หวังดีท่านหนึ่ง จากภาพทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า รถยนต์เก๋งคันที่เกิดเหตุนั้นขับแซงรถคันที่ติดกล้องหน้ารถขึ้นไปอย่างรวดเร็ว แล้วก็ไปเจอรถแท็กซี่สีชมพูที่ขับอยู่ด้านหน้า จึงหักหลบ แต่ไม่พ้น ทำให้ไปเฉี่ยวท้ายรถแท็กซี่ จนรถยนต์เก๋งเสียหลักไปชนกับราวสะพาน แล้วเกิดไฟลุกไหม้ดังกล่าว  
เจ้าหน้าที่เร่งนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถยนต์
พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คน ติดภายในรถ สภาพไหม้เกรียม ทราบชื่อแล้ว 1 คน คือ นายวัน คำนอย อายุ 26 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 532 หมู่ 15 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนขับ หรือคนนั่งข้างๆ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคนหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบว่าเป็นใครต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ