เตือนภัย “หนุ่ม” จ้างสาว 2 พันนั่งรถไปส่งที โชคดีแม่มาทันไม่เอาความ กำลังดราม่าในโซเชียล

27 ก.พ. 61
จากกรณี เพจเฟซบุ๊กดัง กำลังแชร์คลิปและข้อความ เตือนให้ระวัง “บุคคลอันตราย หลอกถามทางจ้าง 2000 พาไปส่งที” โดยระบุว่า ผู้ชายในคลิปคนนี้ ขับรถกระบะมาจอดที่ศาลารอรถ ยืนคุยโทรศัพท์อยู่สักพัก ก็เดินมาถามทางไปบิ๊กซีนครปฐม กับเด็กสาว โดยน้องก็บอกให้ขับตรงไปอย่างเดียว แต่ผู้ชายคนนี้กลับยกมือไหว้ และบอกให้ช่วยบอกทางให้หน่อย พี่จ้าง 2,000 ขอร้องล่ะ เดี๋ยวไปส่งที่โรงเรียนให้ก็ได้
เพจเฟซบุ๊กแชร์คลิปและโพสต์เรื่องราว
แต่น้องบอกปัดไปว่า รอเพื่อนอยู่จะไปธุระ ยังไม่เข้าโรงเรียน  ผู้ชายคนนี้จึงบอกอีกว่า ไม่รู้เพื่อนจะมาเมื่อไหร่ให้ไปกับพี่ก่อน เดี๋ยวค่อยกลับมารับเพื่อน น้องเลยบอกงั้นหนูขอคุยโทรศัพท์แปบ ก่อนโทรหาแม่ บอกให้แม่มาหาหน่อย มีคนถามทางแล้วให้นั่งไปกับเขาด้วย เมื่อไปถึงก็รีบวิ่งไปหยิบมือถือถ่ายรูปผู้ชายคนนี้ไว้ ผู้ชายยังถามว่า ถ่ายทำไม จึงบอกว่า ถามทางได้นะ แต่จะเอาน้องไปด้วยไม่ได้ แต่เขาปฎิเสธว่าไม่ได้อะไรเลย แค่ถามทางน้องเฉยๆ มือถือแบตหมด คุยสักพักนึกขึ้นได้ว่า อัดเสียงตอนคุยไว้ดีกว่า
ชาย ที่ปรากฎในคลิป
ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง “คุณรัตนาภรณ์” เจ้าของคลิป เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (27 ก.พ.61) โดยเด็กนักเรียนหญิง ที่ปรากฎในคลิป เป็นลูกสาวของตน ได้โทรศัพท์มาหา บอกว่า ให้รีบมาหาหน่อย มีคนมาถามทางแล้วจะให้นั่งรถไปกับเขาด้วย ซึ่งตอนรับสายก็รู้สึกตกใจ รีบตามไปหาลูก เมื่อเจอตัวรีบเข้าไปต่อว่าผู้ชายในคลิปว่า "ถามทางได้ แต่จะเอาน้องไปด้วยไม่ได้" ก่อนจะถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และนำมาแชร์ต่อในโซเชียล
ข้อความหลังลบคลิป
ซึ่งภายหลังคลิปถูกเผยแพร่ ผู้ชายคนนี้ได้ใช้เฟซบุ๊กน้องผู้หญิงทักเข้ามา ขอโทษ และเล่าเรื่องราวของตัวเองให้ฟังว่า "ขณะเกิดเหตุต้ัวเองเมา ทำไปเพราะต้องการประชด เพิ่งเลิกกับแฟน แถมตกงาน ตอนนี้ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว" ฟังแล้วก็คิดว่าเขาน่าจะสำนึกผิดแล้ว เลยรู้สึกสงสาร เห็นใจ จึงได้ลบคลิปดังกล่าวออกไป ภายหลัง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนไม่เห็นด้วย ที่ยกโทษให้ผู้ชายคนดังกล่าว โดยอยากให้แจ้งความดำเนินคดี กับชายคนนี้
ความเห็นของชาวเน็ต
 
ไม่เห้นด้วยกับคำขอโทษ
คุณรัตนาภรณ์ กล่าวว่า การกระทำกับคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไป สังคมจะเป็นผู้ตัดสิน โดยชายคนนี้คงจะอยู่ยากในสังคม ตนแค่อยากแชร์ไว้เป็นเครื่องเตือนใจเท่านั้น ไม่ได้อยากทำลายใคร
ความเห็นเจ้าของคลิป
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ