ดีเจเชาเชา กราบศพ หนุ่ม18 เคาะโลง ขออโหสิกรรม

5 พ.ค. 60
บริเวณ ศาลาแสงมั่งมี วัดบึงทองหลาง ถนนลาดพร้าว 101 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง                 นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ ดีเจเชาเชา เดินทางมาเป็นเจ้าภาพงานศพ นายจิรภาษ ธงอาษา หรือ เบลล์ อายุ 18 ปี วัยรุ่นที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์ของดีเจเชาเชา เมื่อคืนวันที่ 26เมษายน ต่อเนื่อง 27 เมษายน 2560ที่ผ่านมา
เชาเชา เคารพศพ
เมื่อดีเจเชาเชา เดินทางมาถึง ก็เข้าไปกราบศพน้องเบลล์ พร้อมทั้งเคาะโรงศพเพื่อเป็นการขออโหสิกรรม โดย           ดีเจเชาเชา ได้พูดกับน้องเบล ว่า พี่ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี บุญที่พี่ทำมาทั้งหมดทั้งชีวิต พี่ขออุทิศให้กับน้อง ถ้าพี่มีโอกาสได้สร้างบุญใหญ่ พี่จะนึกถึงน้องทุกครั้ง และพี่จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ พี่เอาดวงวิญญาณน้องกลับมาแล้วนะ อโหสิกรรมไม่ติดใจ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ
เชาเชา เคาะ โลงศพ
จากนั้น ดีเจเชาเชาก็ร่วมฟังสวดอภิธรรมศพ จนเสร็จสิ้นพิธีและมอบเงินให้กับคุณแม่เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในงานศพ พร้อมกล่าวว่า  ตนเองก็ได้ทำหน้าที่ของตัวเองเสร็จสมบูรณ์
เชาเชา มอบเงินช่วยแม่ผู้เสียชีวิต
มาร่วมเคารพศพน้อง และมาเป็นเจ้าภาพให้กับน้องในคืนนี้ ส่วนงาน ฌาปนกิจศพ วันพรุ่งนี้ ตนไม่ได้มาร่วมงงาน เพราะติดถ่ายรายการ แต่ได้ส่งตัวแทน มาร่วมงานแทน ซึ่งในส่วนของค่ารักษาพยาบาลกว่า 1แสนบาทนั้น ตนก็รับผิดชอบทั้งหมดแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ