สามีหึงโหดยิงกิ๊กอดีตภรรยาดับ กดดันจนต้องยิงตัวตายหนีความผิด

24 ก.พ. 61
วันนี้ (24 ก.พ.)  ร.ต.อ.จรินทร์  เที่ยงธรรม  ร้อยเวร สภ.บ้านคา อ.บ้านคา จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณปากบ่อน้ำ ใกล้กับทางเข้าหมู่บ้านบึงใต้  หมู่ 7  ต.บ้านคา  อ.บ้านคา  จ.ราชบุรี  ก่อนรายงานให้ พ.ต.อ.ธนู  ฮวบประเสริฐ ผกก.สภ.บ้านคา  และพ.ต.ท.มนตรี   ฉายาพงษ์ รองผกก.สส.สภ.บ้านคา  และ นายมนตรี  โภคานิตย์  ปลัดอำเภอบ้านคา  รับทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ โรงพยาบาลบ้านคา  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์
พบอาวุธปืนขนาด .380 ในที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดพบศพเป็นชาย 1 ราย  สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ  นุ่งกางเกงขายาวสีดำ  สภาพศพนอนหงาย บริเวณขมับข้างซ้ายมีบาดแผลเป็นรู ศีรษะด้านขวามีบาดแผลฉกรรจ์  มือข้างซ้ายมีอาวุธปืนขนาด .380  ตกอยู่ 1กระบอก  และที่หน้าท้องพบซองปืนเหน็บอยู่  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวน ผู้ตายคือนายดอกรัก ภูเอี่ยม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.7 ต.หนองพันจัน อ.บ้านคา จ.ราชบุรี เป็นผู้ต้องหาในคดี ใช้อาวุธปืนยิง นาวาโทชยุต กระต่ายทอง อายุ 72 ปี อดีตทหารเรือเกษียณอายุ เสียชีวิต และยิงนางสมจิตร   ขุนพิทักษ์  อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 148/864 ซ.24 หมู่บ้านเอื้ออาทร ห้วย ม.10 ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา เพราะพยายามไปง้อขอคืนดีกับนางสมจิตร  อดีตภรรยาที่เลิกรามากว่า 2 ปี แต่ไม่สำเร็จ และพบว่า นาวาโทชยุต นั้นมาหานางสมจิตรที่บ้านที่เกิดเหตุ  จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว
ผู้ก่อเหตุยิงตัวตายหนีความผิด
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลราชบุรี ในข้อหาฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น  พร้อมทั้งออกจับกุมตัวคนร้าย  ซึ่งคาดว่าหลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนี และถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ