ออกหมายจับ "ไอ้ชิต สายเบิร์น" หื่นโหด มือยิงหัว น.ศ.-ฉุดรุ่นน้องข่มขืน ตร.เผย หากต่อสู้อาจจับตาย

15 ก.พ. 61
จากกรณีคดีสะเทือนขวัญนักศึกษาสาวมหาลัยชื่อดังกาฬสินธุ์ ถูกคนร้ายสุดอำมหิตก่อเหตุซิ่งรถกระบะปาดหน้า ก่อนใช้อาวุธปืนยิ่งเหยื่อซึ่งเป็นหนุ่มนักศึกษารุ่นพี่ปี 3 เข้าที่ใบหน้า ก่อนฉุดนักศึกษาสาวรุ่นน้องปี 2 คณะเดียวกัน ขึ้นรถกระบะ แล้วทำการขืนใจก่อนนำมาปล่อยทิ้งไว้บนเทือกเขาภูพาน เหตุเกิดขณะที่นักศึกษาชายรุ่นพี่ พารุ่นน้องนักศึกษาสาวไปแวะซื้ออาหารที่ร้านสะดวกซื้อ จนกลายเป็นคดีสะเทือนขวัญตำรวจต้องเร่งไล่ล่าคนร้ายอยู่ในขณะนี้ วันนี้ (15ก.พ.) พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี พ.ต.อ.ณัฏฐ์ภาณพ วัชระเสวี ผกก.สภ.นามน, พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี โดยเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนนำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งงในตำบลนาทัน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของนายทิษณุ หรือชิต โถนารัตน์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องสงสัย การตรวจค้นตำรวจพบรถต้องสงสัยซึ่งตรงกับคำให้การของ นส.เอ เหยื่อนักศึกษาสาว แต่ไม่พบตัว นายทิษณุ ผู้ต้องหา จึงได้ทำการตรวจยึดรถต้องสงสัยนำมาให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจละเอียดเพื่อหารอยนิ้วมือแฝงภายในรถ
เจ้าหน้าที่ยึดรถยนต์ต้องสงสัย
พล.ต.ต.มนตรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ (13 ก.พ.) ได้ตั้งทีมสืบสวนโดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ และ พ.ต.อ.ณัฏฐ์ภาณพ วัชระเสวี ผกก.สภ.นามน เป็นหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี โดยมี ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมติดตาม ตลอดทั้ง 2 วัน 2 คืน ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่และเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้เข้าจู่โจมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย และไปพบรถต้องสงสัยเป็นรถกระบะวีโก้สีดำ หมายเลขทะเบียน บย 8560 กาฬสินธุ์
เจ้าหน้าที่เก็บ ดีเอ็นเอ จากรถยนต์ของผู้ต้องหา
จากการสอบถามเหยื่อนักศึกษาสาว ก็ยืนยันว่าเป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงได้ทำการตรวจยึดเพื่อหาหลักฐาน โดยเฉพาะคราบอสุจิภายในรถ และพบเส้นผม ขนเพชร และเอกสารระบุตัวตนของ นายทิษณุ คนร้าย และในขณะนี้ ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้อนุมัติหมายจับ นายทิษณุหรือชิต โถนารัตน์ อายุ 29 ปี ในข้อหาพยามฆ่า, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ, พาอาวุธปืนไปโดยไม่ได้รับอนุญาติ, ข่มขืนกระทำเชาเราผู้อื่น
นายทิษณุ (หรือชิต) โถนารัตน์ ผู้ต้องหากับรถคันที่นำไปก่อเหตุ
พล.ต.ต.มนตรี  กล่าวต่อว่า จากการเข้าจู่โจมจับกุม ทำให้คนร้ายไหวตัวหลบหนี ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนได้ติดตามอย่างใกล้ชิด โดยแบ่งออกเป็น 3 ชุด คือ ชุดติดตามภายในเขตเทือกเขาภูพาน โดยเฉพาะพื้นที่ตำบลนาทัน อำเภอคำม่วง ติดเทือกเขาภูพาน,ชุดติดตามเส้นทางญาติที่จังหวัดสกลนคร,และชุดติดตามไปในส่วนของภาคกลาง ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจกำลังหลับหนีเข้ากรุงเทพ ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา ยังพบว่าไปเกี่ยวพันกับยาเสพติด อีกทั้งคนร้ายมีอาวุธปืนสิ่งที่ได้กำชับไว้คือการป้องกันและระมัดระวัง หากมีการต่อสูงเพื่อเป็นการป้องกันตัวก็อาจจะต้องจับตาย
นายทิษณุ (หรือชิต) โถนารัตน์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ
ขณะนี้ได้เข้าตรวจสอบประวัติย้อนหลังและได้ให้ทีมสืบสวน ขอความร่วมมือให้คนร้ายเข้ามอบตัวเพราะในขณะนี้เป็นที่แน่ชัดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ขณะที่ผลการสอบสวนเหยื่อนักศึกษาทั้งสองคน ก็ยืนยันชัดเจนว่าไม่รู้จักกันอย่างแน่นอน แต่ถูกติดตามมาจากร้านสะดวกซื้อ จนมาก่อเหตุครั้งนี้ จาการสอบสวนญาติผู้ต้องหา ทราบว่า คนร้ายมีอาชีพกรีดยางพารา และในวันเกิดเหตุ มีปัญหากับครอบครัว จึงเป็นไปได้ว่าอาจเกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ก่อเหตุในครั้งนี้  คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้ สำหรับอาการของนักศึกษาปี 3 ที่ถูกยิงที่ใบหน้า และนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ขณะนี้อาการดีขึ้น แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้มากหนักเนื่องจากยังมีเลือดไหลซึมออกมาอยู่บ้าง ขณะที่นักศึกษาสาวปีที่ 2 เหยื่อเคราะห์ร้ายยังมีอาการวิตก หวาดกลัว
ผู้ต้องหา นำสติ๊กเกอร์ “ชิต สายเบิร์น” มาติดไว้หลังรถกระบะตัวเอง
ทางครอบครัว และอาจารย์จากทางมหาวิทยาลัย ต่างพากันให้กำลังใจ ส่วนผู้ต้องสงสัยนั้นในพื้นที่จะรู้จักกันในฉายา “ชิต สายเบิร์น” จนนำสติ๊กเกอร์มาติดไว้หลังรถกระบะตัวเอง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบประวัติว่ามีส่วนพัวพันธ์กับยาเสพติดด้วยหรือไม่  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ