สะเทือนขวัญกลางกรุง ฆ่ายกครัว 5 ศพ เพื่อนบ้านได้ยินเมียร้องก่อนเสียงปืนดังรัว

17 ก.ย. 63

เพื่อนบ้านช็อก! ยิงกันตายยกครัว 5 ศพ ปู่ ย่า ลูกชาย สะใภ้ และหลาน เผยได้ยินเสียงคาดว่าเป็นภรรยาร้องว่าเจ็บ ก่อนจะมีเสียงปืนรัวสนั่นอีกหลายนัด

เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นกลางกรุง เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 17 ก.ย. 63 ตำรวจ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุยิงกันตายยกครัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่งบนถนนครุใน ซอย 3 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น เปิดกิจการค้าน้ำยาเคมีและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมาขึงกั้นไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจที่เข้าพื้นที่เป็นชุดเเรกเปิดเผยว่า ภายในบ้านดังกล่าวพบผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 5 รายเป็นคนในครอบครัวทั้งสิ้น โดยพบบริเวณชั้นล่าง 1 ราย และ ชั้นที่ 2 อีก 4 ราย และพบปลอกกระสุนปืนกึ่งอัตโนมัติยังไม่ทราบขนาดกระจัดกระจายจำนวนมาก

สอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่า เจ้าของบ้านดังกล่าวชื่อ นายเล็ก (นามสมมติ) อายุประมาณ 35-40 ปี อาศัยอยู่รวม 5 คน มีปู่ ย่า ลูกชาย ลูกสะใภ้ และหลานชายวัย 5-7 ขวบ ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังมาจากในบ้าน 2 นัด ตามด้วยเสียงผู้หญิงคาดว่าเป็นภรรยาร้องขึ้นมาว่าเจ็บ จากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด กระทั่งเวลาประมาณ 07.00 น. พบความผิดปกติ เพราะทุก ๆ วันบ้านหลังนี้จะตื่นแต่เช้า 05.00 เพื่อไปส่งหลานชายที่โรงเรียน จึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ทั้งนี้ มีความคุ้นเคยสนิทในฐานะเพื่อนบ้านมา 5-6 ปี แล้ว ซึ่งที่ผ่านมา คนในบ้านหลังนี้ก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง ไม่มีความขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ไม่มีศัตรู เป็นเพื่อนบ้านที่ดี

เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาเรื่องธุรกิจครอบครัว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ